Tặng hơn 2.100 suất quà trung thu cho trẻ em khó khăn và trẻ em đang bị cách ly vì dịch COVID-19

Cập nhật, 06:31, Chủ Nhật, 19/09/2021 (GMT+7)

(VLO) Theo Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Long, tỉnh thống nhất chủ trương không tổ chức hoạt động Tết Trung thu năm 2021 cho trẻ em theo hình thức tập trung đông người.

Đại diện lãnh đạo UBND tỉnh sẽ đến thăm, tặng quà trung thu cho một số trẻ em tại các khu cách ly và một số trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Dịp Tết Trung thu năm nay, tỉnh sẽ hỗ trợ quà trung thu tại 8 huyện- thị- thành và 3 khu cách ly công dân được đón về từ TP Hồ Chí Minh với 2.166 suất quà, tổng kinh phí là 90 triệu đồng từ nguồn ngân sách tỉnh.

Sáng ngày 17/9/2021, đại diện các huyện đã đến Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh tiếp nhận những phần quà. Sau đó từng địa phương sẽ trao quà cho trẻ em phù hợp với tình hình thực tế, đảm bảo các yêu cầu phòng chống dịch COVID- 19.

Trong đó, chú ý quan tâm, thăm hỏi, động viên, hỗ trợ trẻ em là con của những người đang ở tuyến đầu chống dịch; trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo; trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo hoặc bệnh phải điều trị dài ngày; trẻ em phải cách ly, điều trị COVID-19.

PHƯƠNG THƯ