Thăm gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông

Cập nhật, 16:50, Thứ Ba, 10/11/2020 (GMT+7)

 

Ngày 10/11/2020, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp cùng Sở Giao thông vận tải, Công an tỉnh và Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên 21 gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông (TNGT) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh và hỗ trợ mỗi gia đình 2.000.000đ.

Thực hiện kế hoạch hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân do TNGT” (15/11), Ban ATGT lập kế hoạch đợt tuyên truyền ATGT từ ngày 26/10 đến 15/11.

Ban ATGT tỉnh yêu cầu ban ATGT các huyện, các sở, ban, ngành, đoàn thể phối hợp tuyên truyền rộng rãi trong đơn vị, hội viên, sinh viên, học sinh, người tham gia giao thông... ý nghĩa của sự kiện tưởng niệm nạn nhân tử vong vì TNGT, những đau thương, mất mát do TNGT; những nạn nhân, gia đình nạn nhân cần được giúp đỡ và sự chia sẻ của xã hội.

Đồng thời, cảnh báo các hậu quả nghiêm trọng của TNGT, các nguy cơ, nguyên nhân gây TNGT và các biện pháp phòng tránh TNGT đối với toàn xã hội; từ đó, nâng cao trách nhiệm, ý thức chấp hành của người tham gia giao thông.

Thông điệp tuyên truyền gồm: Tính mạng con người là trên hết; tưởng nhớ người đi- vì người ở lại; đã uống rượu bia, không lái xe; không phóng nhanh, vượt ẩu; không sử dụng điện thoại khi lái xe; đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy; đi đúng phần đường, làn đường...

Tin, ảnh: HÙNG HẬU