Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin- Người khuyết tật và Bảo trợ xã hội: Nâng cao kỹ năng cán bộ hội

Cập nhật, 16:53, Thứ Tư, 18/11/2020 (GMT+7)

Ngày 17/11/2020, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin- Người khuyết tật và Bảo trợ xã hội tỉnh Vĩnh Long tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng công tác hội cho cán bộ chuyên trách các cấp.

Hơn 70 cán bộ hội ở xã- phường- thị trấn trong tỉnh được trang bị các nội dung: vai trò, chức năng, nhiệm vụ của hội cơ sở; kỹ năng hoạt động và triển khai tổ chức thực hiện các chương trình trợ giúp của hội. Các học viên trao đổi và giải đáp thắc mắc một số vấn đề liên quan đến nạn nhân chất độc da cam/dioxin, vấn đề bảo vệ quyền trẻ em và kỹ năng hoạt động cho các cán bộ chuyên trách...

Theo bà Nguyễn Ngọc Truyền- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin- Người khuyết tật và Bảo trợ xã hội tỉnh, buổi tập huấn sẽ góp phần củng cố và trang bị kiến thức, kỹ năng công tác hội, bổ sung nhiệm vụ, chức năng đáp ứng theo nhu cầu của việc hợp nhất hội. Cán bộ hội nắm chắc đối tượng và 3 nhiệm vụ trọng tâm của hội để xây dựng kế hoạch tổ chức và triển khai hiệu quả các chương trình trợ giúp ngày một tốt hơn.

PHƯƠNG THƯ