TP Vĩnh Long họp mặt gia đình tân binh năm 2018

Cập nhật, 10:39, Thứ Tư, 20/06/2018 (GMT+7)

Nhằm tăng cường mối quan hệ giữa cơ quan quân sự, đơn vị nhận quân, với cấp ủy, chính quyền địa phương và gia đình trong việc quản lý, giáo dục tân binh, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự TP Vĩnh Long vừa phối hợp với các đơn vị nhận quân tổ chức buổi họp mặt gia đình của 130 tân binh nhập ngũ năm 2018.

Tại buổi họp mặt, gia đình các tân binh được nghe báo cáo về công tác gọi thanh niên nhập ngũ và công tác phối hợp quản lý, huấn luyện tân binh qua 3 tháng tại đơn vị nhận quân.

Nhìn chung, các chiến sĩ mới đều an tâm tư tưởng và từng bước trưởng thành hơn, có sức khỏe tốt, đoàn kết giúp đỡ nhau trong học tập, huấn luyện cũng như trong lao động sản xuất và cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Qua đó thể hiện vai trò, trách nhiệm của người quân nhân cách mạng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, lãnh đạo UBND thành phố và đơn vị huấn luyện chiến sĩ mới động viên gia đình các tân binh tiếp tục phối hợp với đơn vị vận động con em của mình vừa nhập ngũ cố gắng học tập, tham gia huấn luyện thật tốt tại đơn vị để hoàn thành nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Theo đó, UBND TP Vĩnh Long đã khen thưởng và tặng quà cho 38 tân binh và gia đình tân binh có công động viên, giáo dục các con tích cực rèn luyện, học tập đạt thành tích cao trong khóa huấn luyện.

NGUYỄN SƠN