Chúc tết Chol Chnam Thmay chùa Munibôtum Mỹ Bồn

Cập nhật, 17:50, Thứ Năm, 14/04/2016 (GMT+7)

Ngày 13/4/2016,  đoàn chúc Tết Chol Chnam Thmay của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Vĩnh Long do đồng chí Nguyễn Bách Khoa- Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến chúc tết và tặng quà tại chùa Munibôtum Mỹ Bồn (Phường Cái Vồn, TX Bình Minh).

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Nguyễn Bách Khoa tặng quà tết cho chùa Munibôtum Mỹ Bồn
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Nguyễn Bách Khoa tặng quà tết cho chùa Munibôtum Mỹ Bồn

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Bách Khoa đã gửi lời chúc mừng Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay vui vẻ, hạnh phúc đến chùa và đồng bào dân tộc Khmer tại địa phương.

Trưởng ban Tuyên giáo cũng báo cáo tóm tắt về tình hình kinh tế- xã hội, đời sống nhân dân tỉnh nhà, đồng thời mong muốn đồng bào dân tộc Khmer tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đoàn kết cùng các cộng đồng dân cư trên địa bàn tích cực tham gia sản xuất, giữ gìn an ninh trật tự chung tay xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đoàn đã tặng quà cho chùa và trao quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo và những người có uy tín trong đồng bào dân tộc tại địa phương.

Phường Cái Vồn có trên 3.500 hộ dân, trong đó có 60 hộ dân tộc Khmer.

Tết Chol Chnam Thmay năm nay, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức 13 đoàn đi thăm, chúc Tết tại 15 điểm ở các huyện Vũng Liêm, Tam Bình, Trà Ôn và TX Bình Minh.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ