Hội thi Tiếng hát người cao tuổi huyện Long Hồ

Cập nhật, 14:49, Thứ Năm, 01/10/2020 (GMT+7)

 

Phần trình diễn của đại diện xã Hòa Phú, ông Lê Văn Nho cũng được trao giải là thí sinh cao tuổi nhất tham gia cuộc thi.
Phần trình diễn của đại diện xã Hòa Phú, ông Lê Văn Nho cũng được trao giải là thí sinh cao tuổi nhất tham gia cuộc thi.

Ngày 1/10/2020, Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch phối hợp với Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức hội thi Tiếng hát người cao tuổi trên địa bàn huyện Long Hồ.

Hội viên Hội Người cao tuổi ở 14 xã, thị trấn trong huyện đã thể hiện các ca khúc với chủ đề ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi Đảng, tình yêu quê hương đất nước, giữ gìn chủ quyền biển đảo; đặc biệt đề cao vai trò của người cao tuổi trong việc chung sức bảo vệ môi trường; phong trào xã hội chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn…

Theo ông Lê Thanh Hiền- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, đây là năm thứ 4 hội thi được sở phối hợp với Hội Người cao tuổi tổ chức. Hội thi là hình thức sinh hoạt nhằm khích lệ những người cao tuổi phát huy khả năng sáng tạo văn hóa, văn nghệ; cổ vũ tinh thần sống vui, sống khỏe, sống có ích; động viên người cao tuổi phát huy hơn nữa vai trò tham gia xây dựng và phát triển văn hóa, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc và xây dựng phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao- gương sáng” tại địa phương.

BTC trao 10 giải thưởng, trong đó giải nhất thuộc về ông Lê Văn Nho, đại diện xã Đồng Phú.

Tin, ảnh: PHƯƠNG THÚY