Sự lựa chọn của Lara

Cập nhật, 14:59, Thứ Hai, 01/10/2018 (GMT+7)

 

Lara- một cô gái xuất thân bình thường nhưng xinh đẹp, năng động, hát hay, đàn giỏi và thừa hưởng khiếu ẩm thực rất tốt từ mẹ cô. Còn Jakov- một thuyền trưởng điển trai, hiền lành và tốt bụng, đặc biệt là xuất thân của anh khiến bao cô gái ngưỡng mộ và muốn kết thân.

Định mệnh đã khiến họ gặp gỡ nhau một cách tình cờ để rồi gắn kết mãi vào nhau bằng một hôn lễ bí mật, vội vã và không có sự chúc phúc của cha mẹ hai bên.

Nội dung phim xoay quanh chuyện tình của chàng thuyền trưởng Jakov là con gia đình giàu có, quyền thế và cô gái trẻ Lara có xuất thân bình thường. Sự khác biệt về hoàn cảnh sống không ngăn cách được tình yêu của đôi trẻ, họ bí mật làm đám cưới bất chấp sự cấm đoán và ngăn cản quyết liệt của bà Nela- mẹ Jakov.

Thuyền trưởng Jakov đã gặp nạn ngay trong chuyến ra khơi đầu tiên. Con tàu bị bọn cướp tấn công khiến anh phải tìm cách chạy trốn và sau đó trôi dạt vào một đảo hoang. Ở nhà, biết tin tàu của Jakov gặp nạn, mọi người đều cho rằng anh đã qua đời.

Lara một mình nuôi đứa con trai của 2 người, phải đối mặt với những khó khăn của cuộc sống mưu sinh, đồng thời chịu đựng sự ganh ghét của mẹ chồng và em chồng- tiểu thư Nikol đỏng đảnh.

Tình tiết phim đẩy lên cao trào khi Jakov trở về quê hương. Lúc này, Lara đứng trước sự lựa chọn giữa 2 người đàn ông: Jakov- người chồng mà cô rất mực yêu thương và Nikola- người đã giúp đỡ, che chở cho cô trong quãng thời gian vất vả khi không có Jakov bên cạnh. Những bí mật đen tối trong quá khứ của ông Tonci- cha của Jakov- cũng khiến cho mối tình giữa anh và Lara càng gặp thêm nhiều trắc trở.

Không chỉ vậy, chuyện tình của họ còn bị cuốn vào một cuộc tranh giành gia tài. Người con riêng của ông Tonci là Dinkol luôn mang trong mình ý niệm bị cha bỏ rơi nên đã âm mưu chiếm đoạt khối tài sản khổng lồ của dòng họ quý tộc Zlatar.

Ngày thuyền trưởng Jakov trở về, anh gần như rơi vào hoàn cảnh trắng tay. Liệu tình yêu của Jakov và Lara có giúp họ vượt qua được những sóng gió cuộc đời?

Phim đang được giới thiệu vào lúc 13h các ngày trên THVL1

BÁCH HỢP