Thần tượng Bolero: Lệ Quyên tuyên bố "cạch mặt" Quang Lê

Cập nhật, 17:08, Thứ Sáu, 07/04/2017 (GMT+7)

Để tranh giành hotboy cao 1m80 Hoàng Ngọc Sơn, Lệ Quyên tuyên bố sẽ không xuất hiện trong liveshow 15 năm ca hát của Quang Lê.

Đây là lần thứ hai Phương Liên đến với Thần tượng Bolero
Đây là lần thứ hai Phương Liên đến với Thần tượng Bolero

Tối 6/4, tập 5 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi cuối cùng của vòng Tinh hoa, các thí sinh đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời đậm chất Bolero. Đặc biệt, 4 đội cũng hoàn thành đội hình của mình để bước đến vòng Đối đầu.

Để lại ấn tượng là hotboy 1m80 Hoàng Ngọc Sơn, 22 tuổi đến từ Cần Thơ. Anh thể hiện ca khúc "Tình như mây khói", ngoại hình sáng sân khấu cùng chất giọng trầm ấm, truyền cảm ngay câu hát đầu tiên đã chinh phục được HLV Quang Lê. Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Ngọc Sơn cũng bấm nút để tranh giành Ngọc Sơn về đội của mình.

Quang Lê "tung chiêu" sẽ đưa Ngọc Sơn xuất hiện trong liveshow 15 năm sắp tới. Đáp trả lại, Lệ Quyên cũng không vừa khi nói: "Liveshow đây nếu giành được bạn này sẽ không có sự có mặt của tớ". khiến khán giả bật cười thích thú.

Để tranh giành được chàng trai này, 4 HLV còn cùng nhau lên sân khấu trổ tài đi catwalk trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Kết quả, hotboy đã nắm tay Lệ Quyên ca một đoạn cải lương và chọn về đội của Quang Lê trong sự bất ngờ và tiếc nuối của "nữ hoàng phòng trà".

Thí sinh Hồ Phương Liên, 21 tuổi đến từ Quảng Trị. Đây là lần thứ hai Phương Liên đến với Thần tượng Bolero, xuất hiện trên sân khấu cô thể hiện ca khúc "Hoa nở về đêm". Phương Liên chọn về đội Ngọc Sơn trong sự tiếc nuối của Lệ Quyên.

Thí sinh Vũ Đức Nhâm, 35 tuổi đến từ Quảng Ninh mang đến chương trình ca khúc "Mùa xuân đó có em", với chất giọng ấm, nhẹ nhàng cùng cách trình diễn mộc mạc đã chinh phục được HLV Quang Lê và Lệ Quyên. Kết quả Đức Nhâm chọn về đội của Lệ Quyên.

Tiếp đến là nam thí sinh điển trai có ngoại hình thư sinh Nguyễn Gia Nhật, 20 tuổi đến từ Quảng Trị. Với niềm đam mê mãnh liệt với Bolero anh thể hiện ca khúc "Ngày cưới em". Tuy nhiên, Gia Nhật vẫn không chinh phục được HLV nào bấm chọn.

Sân khấu Thần tượng Bolero chào đón sự xuất hiện của nữ thí sinh Thu Thủy với ca khúc "Đồi thông hai mộ". Mặc dù Lệ Quyên tung hết chiêu trò để thuyết phục song cuối cùng, Thu Thủy lại lựa chọn về đội của Đàm Vĩnh Hưng.

Nữ thí sinh Võ Thị Xuân Hương mang đến không gian nhẹ nhàng qua ca khúc "Rừng chưa thay lá". Lệ Quyên là HLV duy nhất bấm chọn Xuân Hương khi cô thể hiện thêm một đoạn trong ca khúc "Mưa đêm".

Tiếp đến là thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Huyền, 20 tuổi đến từ Hậu Giang. Diện chiếc áo dài duyên dáng, cô thể hiện ca khúc "Dã tràng biển Đông" đã chinh phục người nghe bởi sự nhẹ nhàng, ngọt ngào và sáng trong giọng hát. Ngọc Sơn là HLV duy nhất bấm chọn Ngọc Huyền. 

Cuối cùng là thí sinh Yên Hà (Lê Thu Hà) đến từ Yên Bái, cô thể hiện ca khúc "Kiếp tha hương" với phong cách trình diễn chuyên nghiệp và những câu luyến ngọt ngào đã chinh phục được HLV Quang Lê.

Tập 6 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 13/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam./.

Theo VOV.vn