Sau sự cố, Dạ cổ hoài lang có bản chiếu mới

Cập nhật, 19:19, Chủ Nhật, 02/04/2017 (GMT+7)

Từ ngày 1/4, sau sự cố về bức ảnh thờ của bà Tư Lành, các bản phim chiếu rạp của Dạ cổ hoài lang đã được tiến hành chỉnh sửa và thay bản chiếu mới với những sửa chữa kịp thời.  

Trước đó, sau khi một số khán giả xem xong bộ phim Dạ cổ hoài lang và đưa ra nhận xét rằng ảnh thờ nhân vật bà Tư trong phim có nhiều nét tương đồng với bà Tống Mỹ Linh, một nhân vật lịch sử có thật, các nhà sản xuất, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ê-kíp làm phim đã nhanh chóng tiếp thu.

“Nhà sản xuất cùng toàn bộ đoàn làm phim vô cùng xin lỗi khán giả vì đã để xảy ra sự so sánh và nhầm lẫn đáng tiếc như vậy” – đại diện phía nhà phát hành gửi lời xin lỗi.

Một cảnh trong phim Dạ cổ hoài lang
Một cảnh trong phim Dạ cổ hoài lang

Giữ đúng lời hứa, “các bản phim phát hành đảm bảo sẽ được thay thế bằng hình ảnh mới trong thời gian sớm nhất”, quá trình tiến hành chỉnh sửa đã được thực hiện nhanh chóng. 

Trong thông cáo báo chí được gửi đi tối 1/4, đại diện nhà phát hành Galaxy cho biết các bản phim mới đã và đang được chuyển đến các rạp tại TPHCM và Hà Nội để thay thế bản phim cũ. Thông cáo báo chí cho hay: “Bản phim mới này đã được thay bức ảnh thờ nói trên”.

 Cũng theo thông tin được phát đi, với riêng các bản phim đang chiếu tại các tỉnh thành khác trong cả nước, do điều kiện vận chuyển nên tất cả sẽ được thay thế trong 2 ngày tới. 

Đại diện nhà sản xuất, phát hành cho biết sự cố không mong muốn này sẽ là một bài học để đoàn làm phim Dạ cổ hoài lang ghi nhớ và rút kinh nghiệm cho những tác phẩm sau.

Theo SGGPO