Giải thưởng 200 triệu đồng cho Hoa khôi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016"

Cập nhật, 15:30, Thứ Ba, 23/08/2016 (GMT+7)

Thông tin này do Ban tổ chức Cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” năm 2016 cung cấp tại buổi họp báo giới thiệu, diễn ra chiều nay 22-8 tại Hà Nội.

Các thành viên Ban tổ chức cuộc thi trả lời báo chí tại buổi họp.
Các thành viên Ban tổ chức cuộc thi trả lời báo chí tại buổi họp.

Với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”, Cuộc thi hướng đến tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng và sự tự tin, năng động của các nữ sinh đất Việt.

Đối tượng dự thi là nữ công dân Việt Nam trong độ tuổi 18 đến 24, đang học tập tại các trường, chi nhánh các trường đại học, học viện, cao đẳng trong nước và của nước ngoài được phép hoạt động tại Việt Nam.

Cuộc thi có tổng giá trị giải thưởng 500 triệu đồng, gồm một giải Nhất với giải thưởng trị giá 200 triệu đồng, một giải Nhì, một giải Ba và các giải phụ như “Nữ sinh viên tài năng”, “Nữ sinh viên mặc áo dài đẹp nhất”, “Nữ sinh viên thân thiện”, “Nữ sinh viên hùng biện tiếng Anh”, “Nữ sinh viên được bình chọn nhiều nhất vòng chung kết toàn quốc qua mạng”.

Thí sinh phải đạt điểm trung bình chung tích lũy từ 2.0 trở lên với hệ đào tạo tín chỉ; điểm trung bình chung học tập từ 5.0 trở lên với hệ đào tạo niên chế của năm học 2015-2016; đạo đức, lối sống tốt, không vi phạm pháp luật và quy chế nhà trường, điểm rèn luyện từ 70 trở lên; chiều cao từ 1m60 trở lên, ngoại hình cân đối, có năng khiếu trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, hội họa, âm nhạc, ca múa, ẩm thực, nấu ăn, may vá, võ thuật...; chưa từng kết hôn hay sinh con, chưa phẫu thuật thẩm mỹ hoặc chuyển đổi giới tính…

Đối với các nữ sinh viên năm thứ nhất của năm học 2016-2017, phải có giấy báo nhập học của trường trúng tuyển, sau khi nhập học phải có xác nhận của nhà trường sinh viên theo học và năm học lớp 12 có hạnh kiểm tốt.

Các thí sinh đang là sinh viên đã lọt vào top 3 các cuộc thi hoa hậu, hoa khôi, người đẹp năm 2014, 2015 và 2016 cấp tỉnh, thành phố, khu vực trở lên sẽ được xem xét đặc cách vào vòng Chung khảo cuộc thi.

Cuộc thi gồm ba vòng. Vòng Sơ khảo diễn ra tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ; vòng Bán kết diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh; đêm Chung kết, trao giải tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

Thời hạn nộp hồ sơ dự thi từ ngày 22-8 đến hết 10-10 năm 2016, địa chỉ tiếp nhận: Cổng tri thức Thánh Gióng, số 64 phố Bà Triệu (Hà Nội), điện thoại liên hệ: 04.62782663. Thí sinh cũng có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Cổng tri thức Thánh Gióng, địa chỉ: http://www.thanhgiong.vn.

Theo NDĐT