Phim đang chiếu trên THVL

Kẻ bán linh hồn

Cập nhật, 05:59, Thứ Hai, 06/06/2016 (GMT+7)

Sự đấu tranh giữa thiện và ác, giữa tham vọng và lòng bao dung luôn là cuộc chiến gay cấn, nhiều kịch tíhh và dù thắng hay bại, được hay mất đều giúp soi rõ bản chất của một con người.

Là đôi bạn cùng học tập ở nước ngoài, Dũng và Hùng có chung một công trình nghiên cứu về miếng da thần kỳ và lối rẽ làm nên sự khác biệt giữa họ chính là Hùng mắc bệnh nan y và qua đời ngay thời điểm chuẩn bị về nước.

Trở về Việt Nam, Dũng đã xuất hiện trong hình dạng của Hùng tại buổi công bố tác dụng của những miếng da thần kỳ có khả năng chữa lành mọi khiếm khuyết trên gương mặt.

Nếu như giới y học đón nhận thành quả nghiên cứu của Hùng như món quà dành cho các bệnh nhân thiếu may mắn thì các băng nhóm xã hội đen lại quan tâm đến khả năng có thể thay đổi hình dạng nhằm tiện bề thực hiện các âm mưu thông qua những chiếc mặt nạ có khả năng ngụy trang hoàn hảo.

Khi khách hàng đầu tìm đến, Dũng đã phải đấu tranh tư tưởng rất lâu trước khi nhận lời. Số tiền công quá lớn chính là thử thách không nhỏ với một anh chàng trí thức nghèo như Dũng vào thời điểm đó. Tuy nhiên, Dũng đã tự trấn an rằng hành động của anh là chính nghĩa bởi nó chỉ đơn thuần mang lại gương mặt xinh đẹp hơn như nguyện vọng của khách hàng.

Nhưng Dũng đã không thể ngờ rằng mọi rắc rối cũng bắt đầu từ đó khi mà người phụ nữ đã mua chiếc mặt nạ từ Dũng chính là người của xã hội đen và cô ta sử dụng chiếc mặt nạ đó để thay đổi thân phận. Bí mật lộ ra, thủ lĩnh của các băng nhóm ráo riết truy lùng bác sĩ Hùng để có được những chiếc mặt nạ tương tự.

Không thể chống lại thế lực của bọn tội phạm, Hùng đồng ý bán mặt nạ cho bọn chúng và khi trở lại trong hình dạng của Dũng, anh lại đem toàn bộ số tiền có được đi làm từ thiện cũng như ngầm báo cho công an những hoạt động của bọn chúng.

Tuy nhiên những nỗ lực đó của Dũng vẫn không thể xoa dịu nỗi bất an cùng ân hận giày vò bởi hậu quả do những chiếc mặt nạ mang lại lớn hơn nhiều tưởng tượng của Dũng và đỉnh điểm của nó chính là việc sát thủ đã sử dụng mặt nạ của Dũng để ám sát ông Vũ- người cha thất lạc nhiều năm của anh.

Khi bán đi những chiếc mặt nạ, Dũng đã tưởng mình chỉ là người bán đi thành quả của một công trình nghiên cứu mà không hay trong vòng xoáy của danh lợi lẫn thù hận, anh đã vô tình biến thành “kẻ bán linh hồn”.

Phim có sự tham gia diễn xuất của Quang Tuấn, Ngọc Lan, Duyên Anh Idol, Trương Thế Vinh,... và đang được giới thiệu vào lúc 19 giờ các buổi trên THVL2 kênh 31 mạng THC SCTV, kênh 34 mạng THC HTVC.

BÁCH HỢP