Bằng Kiều tái ngộ khán giả Sài Gòn sau bốn năm

Cập nhật, 15:45, Thứ Năm, 02/06/2016 (GMT+7)

Liveshow của nam ca sĩ có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Ý Lan, Đức Huy, Quang Lê, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Thanh Hà, Lê Hiếu... 

Sau sự xuất hiện lần đầu cách đây bốn năm tại sân khấu TP HCM, Bằng Kiều mới có dịp hội ngộ khán giả trong liveshow Đời ca sĩ vào ngày 4/6.

Vừa về nước sáng 1/6, buổi chiều anh đã cùng ca sĩ Thanh Hà tập luyện. Bằng Kiều ngẫu hứng đệm đàn cho Thanh Hà hát hai bài Về đây emTàn tro. Anh cho biết rất lâu rồi mới trở lại làm nhạc công trên sân khấu. Sau khi đệm đàn cho Thanh Hà, cả hai tiếp tục diễn rất tình tứ trong một bản song ca.

Bằng Kiều ôm đàn trong buổi tập nhạc.
Bằng Kiều ôm đàn trong buổi tập nhạc.

"Anh Bầu" yêu cầu ban nhạc lấy tông khác khiến những nhạc công có mặt tại buổi tập đều ngạc nhiên. Với Bằng Kiều, mỗi lần xuất hiện trên sân khấu phải là một lần mới mẻ với khán giả, ngay cả những bài hát quen thuộc mà anh gọi vui là Bằng Kiều ca như Nơi tình yêu bắt đầu. Trở lại Sài Gòn sau bốn năm, anh muốn dẫn dắt khán giả đến với "vùng trời âm nhạc" mới mẻ của mình.

Với hơn 20 năm đi hát, nam ca sĩ muốn kể cho khán giả những câu chuyện phía sau ánh hào quang của mình. Đó cũng là lý do ra đời cái tên Đời ca sĩ trong liveshow.

Liveshow Đời ca sĩ diễn ra ngày 4/6 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM.

Theo VnExpress