Hồ Hạnh Nhi sẽ đến Việt Nam vào tháng 4?

Cập nhật, 17:27, Thứ Tư, 13/04/2016 (GMT+7)

Mới đây, nữ hoa đán Hồ Hạnh Nhi chia sẻ thông tin trên trang cá nhân của mình với nội dung cô sẽ đến Việt Nam trong tháng 4 tới đây.

Trong hơn 1 năm trở lại đây, Việt Nam có lẽ đã thu hút được rất nhiều bạn bè quốc tế chú ý nhất, đặc biệt là các nhà làm phim của các nước và các ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ.

Chỉ trong vòng hơn 1 năm đã có hơn 2 đoàn phim của nước ngoài đến Việt Nam thực hiện phim như đoàn phim King Kong và mới nhất là dàn diễn viên phim TVB.

Bên cạnh các ngôi sao hàng đầu TVB chú ý đến như hoa đán Xa Thi Mạn, Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương, Trịnh Gia Dĩnh, Trần Khải Lâm,... được chú ý tại Việt Nam thì tiếp đến đây, nữ hoa đán Hồ Hạnh Nhi cũng đang háo hức chờ ngày đến Việt Nam để làm việc cũng như tìm hiểu nền văn hóa, ẩm thực của Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ hoa đán này có chia sẻ: "Would you guy coma and see me if. I come to Ho Chi Minh city?" I Will be in HCM city on 25/04 (Tạm dịch: "Các bạn có chào đón tôi cũng như đến gặp tôi khi tôi đến Thành phố Hồ Chí Minh chứ? Và tôi sẽ đến HCM vào ngày 25/04").

Sau khi đọc được những dòng chia sẻ này, khán giả hâm mộ tại Việt Nam chia sẻ status này với tốc độ nhanh chóng cũng như có những bạn tạo nhóm riêng lên kế hoạch chào đón nữ hoa đán tới Việt Nam.

Kết thúc chuyến du lịch để hưởng tuần trăng mật kéo dài 75 ngày khắp các nước Châu Âu, cô đã trở về Hong Kong để thực hiện những kế hoạch dự án riêng của mình. Chuyến về Việt Nam lần này của cô không biết mục đích chính là du lịch hay đi công tác, nhưng cô đã được các bạn khán giả ở Việt Nam chào đón rất nhiệt tình. Nếu như chuyến thăm này thành hiện thực thì đây là lần đầu tiên Hồ Hạnh Nhi có dịp được đến Việt Nam.

Theo Nguoiduatin.vn