Bí thư Tỉnh ủy tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân TX Bình Minh

Cập nhật, 18:38, Thứ Ba, 29/12/2020 (GMT+7)

 

Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón trả lời kiến nghị của nhân dân.
Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón trả lời kiến nghị của nhân dân.

Ngày 29/12/2020, đồng chí Trần Văn Rón- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân TX Bình Minh.

Tại buổi tiếp xúc, đối thoại, Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón báo cáo khái quát tình hình kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh, xây dựng hệ thống chính trị trong năm 2020, phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 của Đảng bộ tỉnh. Dịp này, người dân cũng đã góp ý, kiến nghị, đề xuất các giải pháp thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng- an ninh, công tác phòng chống tham nhũng, xây dựng hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh.

Nhiều ý kiến tâm huyết của nhân dân TX Bình Minh  gửi đến Bí thư Tỉnh ủy.
Nhiều ý kiến tâm huyết của nhân dân TX Bình Minh gửi đến Bí thư Tỉnh ủy.

Cụ thể, nội dung các kiến nghị của người dân xoay quanh kế hoạch nâng cấp, duy tu, sửa chữa hoặc làm mới tuyến đường QL54 đi qua địa bàn TX Bình Minh; việc kêu gọi đầu tư, xây dựng các dự án phục vụ cho lợi ích của người dân TX Bình Minh, tránh tình trạng lãng phí đất công; giải pháp trong việc khảo sát tìm nguyên nhân và cách khắc phục, giúp người dân an tâm sản xuất, tiếp tục duy trì thương hiệu Bưởi Năm Roi; chủ trương của trung ương, của tỉnh về chính sách BHYT cho đồng bào dân tộc Khmer, kể cả người Kinh sống trong khu vực có đông đồng bào Khmer sinh sống giai đoạn 2021- 2025 và những năm tiếp theo…

Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón đã trực tiếp trả lời kiến nghị và đề nghị lãnh đạo sở, ban, ngành trả lời, giải thích, làm rõ thêm những vấn đề được nhân dân đặt ra. Đồng thời, đề nghị UBMTTQ Việt Nam tỉnh xây dựng kế hoạch giám sát việc thực hiện các kiến nghị tại buổi tiếp xúc, đối thoại này.

Tin, ảnh: AN CHI