Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Tuyên dương 120 tập thể, cá nhân điển hình "Dân vận khéo"

Cập nhật, 05:48, Thứ Sáu, 18/09/2020 (GMT+7)

 

 Ông Bùi Văn Nở- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy- trao bằng khen các tập thể điển hình “Dân vận khéo” thuộc Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.
Ông Bùi Văn Nở- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy- trao bằng khen các tập thể điển hình “Dân vận khéo” thuộc Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Ngày 16/9/2020, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” giai đoạn 2015- 2020.

Giai đoạn 2015- 2020, cấp ủy 2 cấp nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, từ đó lãnh- chỉ đạo kịp thời các chương trình, kế hoạch, nội dung, tiêu chuẩn của cấp trên về phong trào “Dân vận khéo” đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, người lao động trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Cấp ủy đảng cơ sở đã phối hợp tốt với lãnh đạo cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp xây dựng các chương trình, kế hoạch phù hợp với tình hình thực tế ở cơ sở được hưởng ứng nhiệt tình và đăng ký thực hiện tạo nên sự đoàn kết thống nhất trong nội bộ cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Qua 5 năm thực hiện phong trào “Dân vận khéo”, đảng viên và quần chúng trong Đảng bộ đã nâng cao được nhận thức, thống nhất cao với các nội dung, phương thức công tác dân vận của cấp ủy đảng.

Nhiều mô hình, điển hình của tập thể, cá nhân thể hiện tinh thần trách nhiệm thực hiện công tác chuyên môn nhằm phục vụ tốt hơn cho dân, thể hiện vai trò công bộc của nhân dân, đã giải quyết được nhiều bức xúc trong nhân dân, cũng như những khó khăn vướng mắc của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Qua 5 năm thực hiện, có trên 2.200 tập thể và hơn 21.700 cá nhân đăng ký mô hình “Dân vận khéo’’; kết quả có hơn 1.300 tập thể và hơn 3.200 điển hình được tuyên dương khen thưởng cấp cơ sở.

Tại hội nghị, 45 tập thể và 75 cá nhân được tuyên dương khen thưởng cấp Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh từ năm 2015 đến năm 2020.

Tin, ảnh: HẢI YẾN