16- 18/10/2019: Triển lãm và hội thảo quốc tế chuyên ngành thủy sản Việt Nam

Cập nhật, 07:56, Thứ Sáu, 16/08/2019 (GMT+7)

Sáng 15/8/2019, tại TP Cần Thơ, Công ty UBM phối hợp Hội Nghề cá Việt Nam (VINAFIS), Trung tâm Hợp tác quốc tế NT&KT thủy sản bền vững (ICAFIS) tổ chức họp báo giới thiệu triển lãm và hội thảo quốc tế chuyên ngành thủy sản Việt Nam- VietNam Aquaculture 2019.

Triển lãm và hội thảo năm nay sẽ diễn ra từ ngày 16- 18/10/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế Cần Thơ, với chủ đề “Tiềm năng của ngành nuôi trồng thủy sản Việt Nam- Cơ hội cho các nhà đầu tư” với những hoạt động chính gồm:

Hội nghị, hội thảo khoa học với các diễn giả là chuyên gia trong nước và quốc tế để trao đổi, thảo luận về những vấn đề hiện nay của ngành thủy sản Việt Nam và thế giới; chất lượng con giống, dinh dưỡng, dịch bệnh, áp dụng khoa học kỹ thuật trong nuôi trồng thủy sản, chế biến xuất khẩu, thị trường, dịch vụ và phát triển bền vững.

Đối với doanh nghiệp, đây là cơ hội quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến với ngành thủy sản của cả nước, đặc biệt là 13 tỉnh- thành vùng ĐBSCL. Đối với nông dân, người nuôi trồng thủy sản là cơ hội tốt để cập nhật kiến thức kỹ thuật, thông tin thị trường, tìm kiếm những sản phẩm dịch vụ, công nghệ tốt nhất để phục vụ sản xuất.

Ước có khoảng hơn 6.000 khách tham dự đến từ các trang trại nuôi trồng thủy sản, những công ty, đại lý trong ngành.

HOÀNG MINH