Công ty Bo Hsing hỗ trợ 30 triệu đồng cho nạn nhân tử vong tại công trình xây dựng

Cập nhật, 13:51, Thứ Ba, 19/03/2019 (GMT+7)

Mỗi nạn nhân tử vong tại công trình xây dựng nhà xưởng ngày 15/3 vừa qua, được Ban giám đốc Công ty TNHH Bo Hsing hỗ trợ 30 triệu đồng, 2 nạn nhân bị thương được hỗ trợ 5 triệu đồng/trường hợp. Riêng ông Jen Yi Fan (Nhậm Duật Phàm)- Phó Tổng Giám đốc Công ty hỗ trợ cho 2 nạn nhân bị thương mỗi người 10 triệu đồng.

Các sở, ban ngành tỉnh và địa phương đến chia buồn cùng gia đình các nạn nhân
Các sở, ban ngành tỉnh và địa phương đến chia buồn cùng gia đình các nạn nhân

Như đã thông tin, hơn 10 giờ ngày 15/3, khi các công nhân đang xây dựng nhà xưởng của Công ty TNHH Bo Hsing (KCN Hòa Phú) thì một mảng tường lớn bất ngờ đổ sập. Vụ tai nạn khiến 6 người thiệt mạng, 2 người bị thương, một người đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy và một người còn tại Bệnh viện Xuyên Á- Vĩnh Long.

Các nạn nhân tử vong và bị thương đều là người lao động tại địa phương được đơn vị xây dựng công trình thuê, không phải là đoàn viên công đoàn thuộc CĐCS của Công ty TNHH Bo Hsing. Tuy nhiên, để chia sẻ với gia đình các nạn nhân, Ban giám đốc Công ty TNHH Bo Hsing đã trực tiếp thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân tử vong và bị thương.

Trước đó, các cơ quan, ban ngành đoàn thể cũng tổ chức đoàn đến viếng nạn nhân, thăm hỏi, động viên gia đình và hỗ trợ tiền mai táng phí.

Tin, ảnh: HẠNH UYÊN