Công ty Xăng dầu Vĩnh Long

Nhiều sản phẩm mới, chất lượng cao

Cập nhật, 06:23, Chủ Nhật, 17/02/2019 (GMT+7)

Ngày 14/2/2019, tại buổi họp báo đầu năm giữa Công ty Xăng dầu Vĩnh Long (Petrolimex Vĩnh Long) với các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long, TS. Lê Phú Quới- Giám đốc công ty- đã giới thiệu khái quát thành quả hoạt động trong năm qua, cùng với những sản phẩm truyền thống và một số sản phẩm mới đạt chất lượng, tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế.

Năm 2018, doanh thu công ty đạt trên 1.000 tỷ đồng, nộp thuế trên 240 tỷ đồng; đó là thành quả ấn tượng tạo động lực công ty tiếp tục đẩy mạnh chiến lược kinh doanh trong thời gian tới.

Trong đó, việc phối hợp chặt chẽ với các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh được xác định là nhiệm vụ trọng tâm trong kế hoạch truyền thông, quảng bá những sản phẩm truyền thống và những dòng sản phẩm mới phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân.

Hiện chỉ có hệ thống 64 cửa hàng xăng dầu trực thuộc công ty, là có cung cấp loại xăng Ron 95-III đạt tiêu chuẩn Euro III, nhưng giá bán vẫn bằng với loại xăng Ron 95-II của các đầu mối khác; bình quân công ty cung cấp ra thị trường khoảng 85 m3/ngày loại xăng Ron 95-III.

Ngoài những sản phẩm quen thuộc của Petrolimex trên thị trường như: xăng, dầu, gas; công ty đang phát triển các sản phẩm gia dụng mới như: sơn tường, nước giặt, dầu nhờn… trên nền tảng ứng dụng công nghệ cao, đem đến sự an toàn cho người tiêu dùng và thân thiện môi trường.

NGỌC TRẢNG