Liên hoan tiễn đưa thanh niên nhập ngũ năm 2019

Cập nhật, 06:23, Chủ Nhật, 17/02/2019 (GMT+7)

UBND thị trấn Trà Ôn vừa hoàn tất việc tổ chức liên hoan tiễn đưa các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2019.

Năm nay, liên hoan được tổ chức tập trung tại UBND thị trấn tạo không khí vui tươi phấn khởi, hun đúc tinh thần cho tất cả thanh niên trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Tại buổi liên hoan, tất cả các gia đình và thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ năm nay đều phấn khởi.

Lãnh đạo địa phương động viên thanh niên khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự cần chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu trở thành những quân nhân tốt, giúp ích cho xã hội, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Những năm qua, công tác tuyển quân ở thị trấn Trà Ôn luôn được cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các ban ngành đoàn thể quan tâm.

Nhờ đó, nhiệm vụ tuyển quân triển khai nghiêm túc, có hiệu quả, đảm bảo chỉ tiêu quân số được giao. Công tác hậu phương quân đội tạo mọi thuận lợi để thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ.

Hiện nay, các tân binh trúng tuyển đều được tặng quà và sẽ được tặng một sổ tiết kiệm trị giá 2 triệu đồng trong tối 19/2/2019.

Những phần quà thiết thực, những lời chúc tốt đẹp tại buổi gặp mặt là nguồn động viên to lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và các ngành, đoàn thể của thị trấn tới những thanh niên trực tiếp tham gia nghĩa vụ quân sự 2019.

Riêng các gia đình thanh niên gặp khó khăn, địa phương đang tiếp tục huy động các nguồn lực xã hội cùng chăm lo giúp đỡ tạo điều kiện tốt nhất cho thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ.

MINH TRÚC