Agribank Vĩnh Long: 46 khách hàng trúng thưởng chương trình "Tri ân khách hàng"

Cập nhật, 11:36, Chủ Nhật, 17/02/2019 (GMT+7)

Tối 16/2/2019, Ngân hàng Nông nghiệp- PTNT Việt Nam chi nhánh Vĩnh Long tổ chức hội nghị tri ân khách hàng. Có hơn 200 khách hàng đại diện cho trên 100.000 khách hàng đến tham dự.

Các khách hàng trúng thưởng giải khuyến khích.
Các khách hàng trúng thưởng giải khuyến khích.

Thời gian qua, Agribank đã triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm mở rộng tín dụng có hiệu quả, triển khai các chương trình tín dụng ưu đãi đối với các đối tượng khách hàng, tiếp tục thực hiện các chính sách ưu đãi khách hàng truyền thống, thu hút khách hàng mới, khách hàng tiềm năng...

Ông Trần Đình Chánh- Giám đốc Agribank chi nhánh Vĩnh Long bày tỏ sự tri ân đến các khách hàng, cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, gắn bó, chia sẻ và đóng góp vào sự thành công và phát triển của Agribank trong thời gian qua.

Khách hàng trúng giải nhất ở Hòa Phú (Long Hồ).
Khách hàng trúng giải nhất ở Hòa Phú (Long Hồ).

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng là động lực để Agribank tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm mang đến những sản phẩm dịch vụ tiện ích, hiện đại với chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cho khách hàng.

Dịp này, Agribank tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị gồm 1 giải nhất ti vi Sony 49 inch, 2 giải nhì là điện thoại Samsung Galaxy A9, 3 giải 3 là nồi cơm điện Tiger, 40 giải khuyến khích là bếp từ Kangaroo.

Tin, ảnh: THẢO LY