Tập huấn tuyên truyền các chính sách BHXH, BHYT mới

Cập nhật, 14:29, Thứ Năm, 06/12/2018 (GMT+7)

Ngày 6/12, tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với BHXH Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền các chính sách, pháp luật BHXH, BHYT mới cho các cơ quan quản lý báo chí và báo, đài các địa phương khu vực phía Nam.

Chuyên gia lĩnh vực BHXH trình bày Luật BHXH năm 2014 và những vấn đề liên quan hiện nay.
Chuyên gia lĩnh vực BHXH trình bày Luật BHXH năm 2014 và những vấn đề liên quan hiện nay.

Tại hội nghị, diễn giả, chuyên gia báo chí và cơ quan BHXH Việt Nam phổ biến chính sách, pháp luật của BHYT, những chính sách mới liên quan đến BHYT mới ban hành năm 2018;

thông tin Luật BHXH năm 2014 và các vấn đề mới có liên quan; vai trò, trách nhiệm, định hướng báo chí trong công tác tuyên truyền chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT.

Theo ông Đặng Khắc Lợi- Phó Cục trưởng Cục Báo chí Bộ Thông tin và Truyền thông, chính sách BHXH, BHYT hiện nay đã được báo chí đưa tin đồng bộ, đi vào trọng tâm, trọng điểm và hiệu quả.

Trên cơ sở đó, ông yêu cầu trong thời gian tới các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền đa dạng hình thức, nội dung phù hợp từng vùng miền nhằm tạo chuyển biến mạnh mẽ, toàn diện trong phổ biến và thực hiện chính sách pháp luật về BHXH, BHYT.

Tin, ảnh: TƯỜNG VÂN