Gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với thanh niên

Cập nhật, 16:48, Thứ Tư, 03/10/2018 (GMT+7)

 

Trao bằng khen UBND tỉnh cho đảng viên đảng trẻ tiêu biểu
Trao bằng khen UBND tỉnh cho đảng viên đảng trẻ tiêu biểu

Ngày 3/10/2018, Sở Nội vụ và Tỉnh Đoàn Vĩnh Long phối hợp tổ chức chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với thanh niên năm 2018 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu.

Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Lữ Quang Ngời cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và trên 200 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên.

Đoàn viên thanh niên đặt câu hỏi đến lãnh đạo tỉnh
Đoàn viên thanh niên đặt câu hỏi đến lãnh đạo tỉnh

Tại đây các bạn trẻ đã đặt câu hỏi và được lãnh đạo tỉnh giải đáp nhiều vấn đề được quan tâm hiện nay như: các chương trình, công tác hỗ trợ đoàn viên thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp;

định hướng thông tin chính thống cũng như giải pháp tuyên truyền giáo dục hiệu quả để ngăn chặn tác động xấu của mạng xã hội đối với người trẻ; giải pháp kéo giảm tình hình vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên; việc đầu tư xây dựng và phát huy hiệu quả các điểm vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu nhi...

Trao giấy khen Tỉnh Đoàn cho đảng viên trẻ tiêu biểu
Trao giấy khen Tỉnh Đoàn cho đảng viên trẻ tiêu biểu

Phát biểu chỉ đạo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Lữ Quang Ngời lưu ý: các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp cần quán triệt sâu sắc quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước về thanh niên và công tác thanh niên trong thời kỳ mới.

Đặc biệt các sở, ngành tỉnh liên quan, UBND cấp huyện cần tích cực tập trung tham mưu, đề xuất cũng như đẩy mạnh công tác phối hợp để triển khai thực hiện tốt các chính sách dành cho thanh niên, chăm lo quyền lợi chính đáng của thanh niên, tạo điều kiện thuận lợi để thanh niên được học tập, rèn luyện, phát triển toàn diện.

Riêng thanh niên phải tiên phong bằng những việc làm, phong trào thiết thực; ra sức học tập, lao động rèn luyện góp phần trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, UBND tỉnh và Tỉnh Đoàn cũng tuyên dương 19 đảng viên trẻ tiêu biểu.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ