Tìm kiếm ý tưởng khởi nghiệp và dự án khởi nghiệp tỉnh Vĩnh Long năm 2018

Cập nhật, 15:17, Thứ Tư, 19/09/2018 (GMT+7)

Cuộc thi ý tưởng và dự án khởi nghiệp tỉnh Vĩnh Long lần 1 năm 2018 chia làm 2 nhóm: “Ý tưởng khởi nghiệp” dành cho các ý tưởng mới trong khởi nghiệp, sản xuất, kinh doanh và nhóm “Dự án khởi nghiệp” dành cho các thí sinh có dự án khởi nghiệp đang triển khai, những người có ý định thành lập doanh nghiệp và những doanh nghiệp đang hoạt động có thời gian từ 3 năm trở lại đây (tính đến ngày 31/8/2018).

Cuộc thi do UBND tỉnh Vĩnh Long tổ chức, dành cho thanh niên, học sinh, sinh viên… Vĩnh Long đang sinh sống, làm việc, học tập trong và ngoài tỉnh, không giới hạn độ tuổi, giới tính, trình độ, có ý tưởng, dự án khởi nghiệp, ưu tiên các ý tưởng, dự án có hướng thực hiện trên địa bàn tỉnh.

Chủ hộ kinh doanh cá thể, những người có ý định thành lập doanh nghiệp hoặc chủ doanh nghiệp có thời gian từ 3 năm trở lại đây. Thí sinh đăng ký dự thi theo cá nhân hoặc theo nhóm (không giới hạn thành viên, có trưởng nhóm và phân chia hợp lý vai trò từng thành viên).

Hồ sơ dự thi gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện, bìa thư ghi rõ “Hồ sơ tham gia cuộc thi Tìm kiếm ý tưởng, dự án khởi nghiệp tỉnh Vĩnh Long lần thứ I” gửi về tỉnh Đoàn Vĩnh Long, số 169, đường Phạm Hùng, Phường 9, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

TRẦN PHƯỚC