Trao quyết định bổ nhiệm, điều động cán bộ và quyết định nâng lương, phiên quân hàm quân nhân chuyên nghiệp năm 2018

Cập nhật, 07:54, Thứ Ba, 03/07/2018 (GMT+7)

Chiều 2/7/2018, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Vĩnh Long tổ chức trao quyết định điều động bổ nhiệm cán bộ và trao quyết định nâng lương, phiên quân hàm quân nhân chuyên nghiệp đợt 1/2018.

Theo đó, đợt này có 29 đồng chí thuộc diện cán bộ quản lý được bổ nhiệm và điều động, trong đó thẩm quyền của Quân khu ký là 6 trường hợp, còn lại do thẩm quyền Bộ CHQS tỉnh ký. Trao quyết định nâng lương lần 1, lần 2 cấp trung tá cho 11 đồng chí và 54 quân nhân chuyên nghiệp được nâng lương, phiên quân hàm theo quyết định của Bộ Tư lệnh Quân khu.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh cho rằng đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân, gia đình các đồng chí mà còn là những ghi nhận của Đảng ủy- Bộ CHQS tỉnh với những thành tích mà các đồng chí đã đóng góp trong công tác ở các cơ quan, đơn vị cũng như trong sự nghiệp xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam ngày càng hiện đại.

Đồng thời lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh cũng đề nghị các đồng chí được bổ nhiệm, điều động cán bộ và trao quyết định nâng lương, phiên quân hàm quân nhân chuyên nghiệp cần tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, nêu cao tính tiên phong, gương mẫu trên từng cương vị công tác được giao góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh.

TRƯỜNG CHINH