Giải quyết đến nơi, đến chốn khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp

Cập nhật, 15:08, Thứ Năm, 05/04/2018 (GMT+7)

Đó là phát biểu chỉ đạo của ông Lê Quang Trung- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trong buổi đối thoại, giải quyết khó khăn vướng mắc cho doanh nghiệp (DN) quý I/2018.

Ông Lê Quang Trung- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh  phát biểu chỉ đạo tại buổi đối thoại.
Ông Lê Quang Trung- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi đối thoại.

Có gần 20 DN, các hội, hiệp hội, hợp tác xã đến với buổi đối thoại và nêu nhiều vấn đề, kiến nghị lãnh đạo tỉnh, sở ngành sớm chỉ đạo tháo gỡ.

Theo đó, các khó khăn, vướng mắc gặp phải của các DN là về vay vốn, thiếu nguồn lao động, vấn đề điện- nước, đường giao thông tại các cụm công nghiệp, kinh doanh tại phố đi bộ…

Đồng thời, DN cũng kiến nghị lãnh đạo tỉnh cần thông tin sơ lược tình hình kinh tế- xã hội của tỉnh trong năm qua và các tháng đầu năm, giới thiệu cho các DN biết thêm về các chính sách hỗ trợ cho DN…

Tại buổi đối thoại, lãnh đạo sở, ngành cũng nhanh chóng, trực tiếp giải quyết nhiều vấn đề do đơn vị mình phụ trách, đồng thời cam kết giải quyết nhanh cho DN.

Ông Lê Quang Trung ghi nhận những ý kiến của DN, giải đáp thêm một số thắc mắc cho DN. Đồng thời, đề nghị các sở, ban ngành tiếp thu ý kiến của DN, phải giải quyết nhanh chóng, đến nơi, đến chốn khó khăn, vướng mắc của DN với tinh thần gần gũi, cởi mở, trách nhiệm, minh bạch, tạo điều kiện thuận lợi cho DN phát triển.

Tin, ảnh: THẢO LY