TP Vĩnh Long họp mặt doanh nghiệp đầu năm

Cập nhật, 19:16, Thứ Ba, 17/01/2017 (GMT+7)

Ngày 17/1/2017, UBND TP Vĩnh Long tổ chức họp mặt doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Các tập thể nhận giấy khen của UBND tỉnh.
Các tập thể nhận giấy khen của UBND tỉnh.

Ông Nguyễn Trung Kiên- Chủ tịch UBND TP Vĩnh Long đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn trong việc hỗ trợ thành phố trong xây dựng phát triển kinh tế- xã hội, đặc biệt thực hiện tốt các chính sách thuế với địa phương, góp phần tăng trưởng cao và ổn định kinh tế, tạo việc làm nâng cao thu nhập cho người lao động.

Báo cáo với đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp, Chủ tịch Nguyễn Trung Kiên cho biết, năm qua thành phố đạt 13 kết quả, trong đó đáng ghi nhận là tổng mức bán lẻ hàng hóa đạt 97,5% tăng 7,2% so năm trước, thương mại dịch vụ đạt 96,41%; thu nhập bình quân đầu người là 38,5 triệu đồng/người/năm.

Trong năm giảm 263 hộ nghèo, đào tạo được 6.000 lao động...Kết quả này có đóng góp rất lớn của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Trung Kiên cũng mong muốn thời gian tới đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp tiếp tục đồng hành phát triển kinh tế- xã hội, góp phần xây dựng thành phố xanh, sạch đẹp văn minh, hiện đại.

Dịp này, UBND thành phố tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân, doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội và tích cực đóng góp cho sự phát triển kinh tế- xã hội thành phố.

Tin, ảnh: NGUYỄN HOÀNG- THẢO NGUYÊN