Hướng đến mục tiêu tổng quát là nâng cao đời sống người dân

Cập nhật, 15:46, Thứ Ba, 31/01/2017 (GMT+7)

“Năm 2016, Huyện ủy Tam Bình đã tập trung chỉ đạo thực hiện các chỉ tiêu, nghị quyết và đã hoàn thành khá toàn diện các mục tiêu này.

Đặc biệt, chuyển dịch trong cơ cấu lại nông nghiệp đã nâng được giá trị sản xuất trên một đơn vị diện tích, chuyển dịch lao động nông thôn giúp người dân tăng thu nhập. Kinh tế hạ tầng, văn hóa, xã hội, chính sách cho gia đình người có công được quan tâm, đầu tư.

Tình hình chính trị được giữ vững, an ninh trật tự được kiềm chế. Nhìn chung, chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp gắn với cơ cấu lao động việc làm và tình hình an ninh chính trị, trật tự xã hội là 2 điểm huyện Tam Bình làm tốt trong năm.

Năm 2017, Huyện ủy Tam Bình tập trung chỉ đạo chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp gắn với dịch vụ, tiểu thủ công nghiệp, thương mại kết hợp chuyển dịch cơ cấu lao động nông thôn, tạo việc làm ở nông thôn để giúp người dân tăng thu nhập.

Huyện tiếp tục quan tâm chính sách cho người có công, dân tộc, tập trung đầu tư kết cấu hạ tầng làm tiền đề cho kinh tế- xã hội phát triển; nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đảng viên, tính gương mẫu chủ động của đảng viên nhất là người đứng đầu.”

ĐỒNG CHÍ LÊ TIẾN DŨNG- TỈNH ỦY VIÊN, BÍ THƯ HUYỆN ỦY TAM BÌNH

Các tin khác: