TP Vĩnh Long khẩn trương trang trí các điểm bỏ phiếu

Cập nhật, 12:56, Thứ Bảy, 21/05/2016 (GMT+7)

Ngày chủ nhật (22/5), trên 810.00 cử tri của tỉnh đi bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021.

Đây là ngày hội của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân lựa chọn những người xứng đáng, đại diện ý chí, nguyện vọng của nhân dân tham gia vào cơ quan quyền lực cao nhất của Nhà nước.

Do vậy, việc trang trí cổ động trong dịp bầu cử và trang trí địa điểm bỏ phiếu trang trọng, cảnh quan sạch đẹp, thuận tiện, an toàn và tiết kiệm được nhiều địa phương quan tâm thực hiện chu đáo.

Trên địa bàn TP Vĩnh Long, theo ghi nhận của chúng tôi, từ sáng sớm 21/5, 136 điểm bỏ phiếu của thành phố đã tất bật chuẩn bị cho việc trang trí (ảnh).

Các thùng bỏ phiếu được bố trí ngay chính giữa, bên trên có Quốc kỳ, ảnh Bác (ảnh).

Ở một số điểm bỏ phiếu, các thùng phiếu được dán thêm màu của phiếu bầu để người dân có thể dễ dàng nhận ra phiều bầu cấp nào thì bỏ vào thùng nào (ảnh).

Khu vực bên trong phòng kín đều có niêm yết danh sách và tiểu sử những người ứng cử; nội quy phòng bỏ phiếu, thể lệ bầu cử… rõ ràng, kích thước phù hợp, hình ảnh rõ nét, kiểu chữ dễ đọc, dễ theo dõi để cử tri có thể tiếp tục nghiên cứu lần cuối (ảnh).

Tại các điểm niêm yết danh sách và tiểu sử các ứng cử viên, cử tri tiếp tục đến xem xét và nghiên cứu một cách tỉ mĩ (ảnh).

Hiện tại, ở các tổ bầu cử đang hoàn tất công đoạn đóng dấu vào phiếu bầu cử để phát cho cử tri vào ngày bầu cử 22/5 (ảnh).

THANH TÂM (thực hiện)