"Kỷ cương- Đoàn kết- Dân chủ"

Cập nhật, 08:14, Thứ Ba, 08/03/2016 (GMT+7)

Đó là một trong những nội dung trọng tâm được ông Lê Thanh Tuấn- Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH, TT và DL) Vĩnh Long chỉ đạo mới đây tại hội nghị công chức, viên chức (CCVC) của ngành.

Ông Lê Thanh Tuấn yêu cầu toàn thể CCVC, người lao động của Sở VH, TT và DL tăng cường công tác dân chủ, công khai, minh bạch trong các hoạt động của ngành.

Công đoàn cơ sở phối hợp chính quyền quan tâm, chăm lo tốt đời sống, quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho CCVC và người lao động; khuyến khích CCVC và người lao động tự học, nhất là học sau ĐH để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2016.

Giám đốc Lê Thanh Tuấn cũng yêu cầu thực hiện nghiêm quy định ngày giờ công lao động, tuyệt đối không uống rượu bia, ngồi quán cà phê trong giờ làm việc.

Dịp này, Bộ VH, TT và DL đã tặng cờ thi đua xuất sắc cho Phòng Văn hóa- Thông tin huyện Trà Ôn và tặng bằng khen cho 5 tập thể, 2 cá nhân xuất sắc trong tổ chức các hoạt động VH, TT và DL ở địa phương năm 2015.

MINH TRIẾT