Trà Ôn, Vũng Liêm: Chuẩn bị tốt các điều kiện cho 350 thanh niên nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc

Cập nhật, 15:11, Thứ Hai, 15/02/2016 (GMT+7)

Hội đồng nghĩa vụ Quân sự các huyện chỉ đạo các địa phương phối hợp vận động tặng tiền, quà, sổ tiết kiệm cho 100% thanh niên trúng tuyển và chuẩn bị tốt các điều kiện cho ngày hội giao quân.

Theo Ban chỉ huy Quân sự huyện Trà Ôn, năm 2016 huyện được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 155 thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc.

Trước tết, cơ quan quân sự các xã, thị trấn đã trao lệnh gọi nhập ngũ cho 100% thanh niên trúng tuyển đợt này. Sau khi trao lệnh, hầu hết thanh niên trúng tuyển đều xác định tốt trách nhiệm và nghĩa vụ thanh niên sẵn sàng nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc.

Tại huyện Vũng Liêm, ngày 24 tết, 20 xã, thị trấn trong huyện cũng đồng loạt tổ chức lễ trao lệnh gọi nhập ngũ cho 195 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2016.

Tại buổi lễ, Ban Chỉ huy Quân sự các xã, thị trấn còn phối hợp với các ngành đoàn thể tuyên truyền, động viên thanh niên và gia đình yên tâm thực hiện tốt nghĩa vụ công dân bảo vệ Tổ quốc.

Trong những ngày giáp tết, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự các huyện đã chỉ đạo các địa phương phối hợp vận động tặng tiền, quà, sổ tiết kiệm cho 100% thanh niên trúng tuyển, và chuẩn bị tốt các điều kiện cho ngày hội giao quân 26/2 tới.

VÂN AN