BCĐ Tây Nam Bộ thăm và chúc mừng lễ Sen Dolta tại Vĩnh Long

Cập nhật, 15:55, Thứ Tư, 17/09/2014 (GMT+7)


Ông Nguyễn Quang Trường- Ủy viên chuyên trách BCĐ Tây Nam Bộ thăm và tặng quà cho chùa Phù Ly 1.

Ngày 17/9/2014, BCĐ Tây Nam Bộ phối hợp với lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long đến thăm và tặng quà chúc mừng lễ Sen Dolta tại Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh và các chùa: Phù Ly 1 (xã Đông Bình- TX Bình Minh), Kỳ Son (xã Loan Mỹ- Tam Bình), Gia Kiết (xã Tân Mỹ- Trà Ôn), Hạnh Phúc Tăng (xã Trung Thành- Vũng Liêm). 

Tại mỗi nơi đến thăm, ông Nguyễn Quang Trường- Ủy viên chuyên trách BCĐ Tây Nam Bộ ân cần thăm hỏi, chúc mừng các vị hòa thượng, thượng tọa, các gia đình cán bộ, gia đình chính sách và gửi lời chúc đến đồng bào dân tộc Khmer đón lễ Sen Dolta vui tươi, sung túc, hạnh phúc.
 
BCĐ Tây Nam Bộ mong muốn các vị hòa thượng, thượng tọa, sư sãi ở các chùa phát huy tinh thần đoàn kết, đồng thời làm cầu nối giữa Đảng, chính quyền với đồng bào Khmer tại địa phương; phát huy tốt hơn nữa vai trò tập hợp, đoàn kết trong đồng bào dân tộc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng quê hương.

Đoàn công tác đã tặng quà cho các nhà chùa và quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu, cán bộ hưu trí và các hộ Khmer nghèo ở mỗi nơi đoàn đến thăm. 


Đồng chí Trần Văn Rón- Ủy viên Thường vụ Thường trực Tỉnh ủy thăm và tặng quà tại chùa Phù Ly 1.

Ban Quản trị và các vị sư cả trụ trì các chùa cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương đối với đời sống của đồng bào Khmer, đồng thời hứa sẽ tiếp tục dẫn dắt đồng bào phật tử chí thú làm ăn, tham gia tốt các phong trào do Đảng, Nhà nước, địa phương phát động.

Tin, ảnh: THANH QUYÊN