Giải Vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc 2020: Vĩnh Long giành 14 huy chương

Cập nhật, 17:04, Thứ Ba, 28/07/2020 (GMT+7)

 

Ông Trương Ngọc Để- Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam trao thưởng cho các VĐV đoạt giải.
Ông Trương Ngọc Để- Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam trao thưởng cho các VĐV đoạt giải.

Giải đã khai mạc tại Nhà thi đấu TDTT Lãnh Binh Thăng (TP Hồ Chí Minh) và tranh tài từ ngày 23- 29/7, với trên 1.000 VĐV, tranh 112 bộ huy chương. Đây là giải trong chương trình thi đấu do Liên đoàn Taekwondo Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh tổ chức.

Theo ông Trần Lê Dung- HLV đội tuyển Taekwondo Vĩnh Long: “Giải năm nay là sân chơi bổ ích, hấp dẫn cho các VĐV trẻ được giao lưu, học hỏi, thi thố tài năng để các nhà chuyên môn tuyển chọn vào đội tuyển trẻ Taekwondo quốc gia tham dự các giải quốc tế và khu vực, trong đó có SEA Games 31 tại Việt Nam. 

Đoàn VĐV trẻ Taekwondo Vĩnh Long tại mùa giải 2020.
Đoàn VĐV trẻ Taekwondo Vĩnh Long tại mùa giải 2020.

Về phía đoàn VĐV Vĩnh Long tham dự giải lần này chỉ có 14 VĐV, trong khi đơn vị chủ nhà TP Hồ Chí Minh tham dự đến 98 VĐV, hoặc Hà Nội 76 VĐV, Bình Dương 73 VĐV, Quân đội 68 VĐV,…

Với lực lượng đó, cho thấy thành tích đạt được của các VĐV không ngừng tiến bộ cả thi đấu các nội dung quyền và đối kháng. Mục tiêu của đoàn Vĩnh Long là giành 8 huy chương, nhưng kết quả đạt được ngoài dự đoán với 14 huy chương (4HCV, 6HCB, 4HCĐ)”.

4 HCV của các VĐV Vĩnh Long gồm: Hà Thị Hồng Tâm (44kg), Nguyễn Thị Như Ý (52kg), Nguyễn Minh Nhân (65kg), Nguyễn Phan Khánh Hân (quyền sáng tạo).

Tin, ảnh: DƯƠNG THU- KIM ĐỒNG