Giải đua xe đạp tay cầm ngang huyện Trà Ôn: Giải nữ liên tục "xé" áo vàng

Cập nhật, 16:09, Thứ Bảy, 18/05/2019 (GMT+7)

Sáng 18/5/2019, Trung tâm Văn hóa- Thể thao huyện Trà Ôn tổ chức giải và được sự hỗ trợ của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, Liên đoàn Xe đạp mô tô thể thao Vĩnh Long- trong chuỗi hoạt động kỷ niện ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5).

BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải.
BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải.

Tham dự giải có gần 100 VĐV tranh tài. Giải thi đấu chia thành 3 chặng xuất phát đồng hàng cả nam và nữ; chặng 1: Xuân Hiệp- Thới Hòa (14km), chặng 2: Thới Hòa- Tân Mỹ (16km) và chặng 3: Tân Mỹ- Thị trấn Trà Ôn (11km).

Các VĐV xuất phát chặng 1 tại xã Xuân Hiệp.
Các VĐV xuất phát chặng 1 tại xã Xuân Hiệp.

Ở nội dung của nam, Trương Thanh Sơn (Trường THPT Vĩnh Xuân) cả 3 lần cán đích trước tiên để giành chiếc áo vàng chung cuộc thì ở nội của nữ diễn rất kịch tính, liên tục các VĐV “xé” áo vàng. Áo vàng chặng 1 thuộc về Tuyết Nhi (Trường THPT Vĩnh Xuân) thì chặng 2, đồng đội của Tuyết Nhi là Cẩm Tiên lại là người chiến thắng. Đến chặng 3, chiếc áo vàng thuộc về Như Ý (Trường THPT Hòa Bình).

Tại mùa giải, với lực lượng mô tô hùng hậu và các trọng tài có chuyên môn cao đã tạo cho giải thành công, tránh những sai sót, khiếu nại của các đội như mùa giải năm 2018. Kết thúc giải, BTC trao thưởng cho các VĐV đạt giải chung cuộc:

BTC trao thưởng giải đồng đội nam chung cuộc.
BTC trao thưởng giải đồng đội nam chung cuộc.

Cá nhân- nam: 1/ Trương Thanh Sơn, 2/ Phan Phương Anh, 3/ Bùi Thanh Phương (cùng của Trường THPT Vĩnh Xuân); nữ: 1/ Nguyễn Thị Cẩm Tiên (Trường THPT Vĩnh Xuân), 2/ Nguyễn Thị Như Ý, 3/ Nguyễn Ngọc Hân (cùng của Trường THPT Hòa Bình).

BTC trao thưởng giải đồng đội nữ chung cuộc.
BTC trao thưởng giải đồng đội nữ chung cuộc.

Đồng đội nam: 1/ Trường THPT Vĩnh Xuân, 2/ Trường THPT Hòa Bình, 3/ Trường THPT Trà Ôn; nữ: 1/ Trường THPT Hòa Bình, 2/ Trường THPT Vĩnh Xuân, 3/ Trường THPT Trà Ôn

Tin, ảnh: DƯƠNG THU