Trước vòng 2 Nuti Cafe V.League 2018: XSKT Cần Thơ đang "thêm lửa"

Cập nhật, 13:40, Thứ Năm, 15/03/2018 (GMT+7)

Sau trận đầu ra quân V.League 2018 với kết quả hòa 0-0 trên sân Nam Định, đội bóng XSKT Cần Thơ sẽ trở lại sân nhà tiếp đón Hà Nội FC ở vòng 2 vào chiều 17/3. Tin vui đến với đội bóng Tây Đô khi vừa được duyệt cấp kinh phí cho mùa bóng 2018 là 50 tỷ đồng.

HLV Đinh Hồng Vinh (XSKT Cần Thơ) tự tin trước trận đấu gặp Hà Nội FC.
HLV Đinh Hồng Vinh (XSKT Cần Thơ) tự tin trước trận đấu gặp Hà Nội FC.

Năm 2018, dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Hồng Vinh, đội bóng Tây Đô đã có màn trình diễn khá ổn. Lối chơi thay đổi tích cực và các cầu thủ cũng nỗ lực hết  mình vì màu cờ sắc áo.

Đội cũng có nhiều gương mặt đáng chú ý: Tô Vĩnh Lợi, Nguyễn Hữu Dũng, Ngô Tùng Quốc, Nguyễn Công Thành, Tăng Tuấn, Hoàng Vissai, Dyachenko Rodion Sergey, Patiyo Tambwe… và có thế trận khá hay ngay trên sân khách.

Tuy nhiên, tại vòng đấu tới với những chân sút cực kỳ sắc bén trong đội hình của đối thủ Hà Nội, mọi sơ suất của hàng thủ XSKT Cần Thơ đều có thể phải trả giá.

 

Các cầu thủ XSKT Cần Thơ trong buổi tập trên sân Cần Thơ, chuẩn bị cho trận đấu gặp Hà Nội FC.
Các cầu thủ XSKT Cần Thơ trong buổi tập trên sân Cần Thơ, chuẩn bị cho trận đấu gặp Hà Nội FC.

Những tuyển thủ U23 của đội bóng thủ đô như: Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh vẫn cho thấy phong độ khá tốt trong khi những cầu thủ kỳ cựu như Thành Lương, Văn Đại và đặc biệt là tiền đạo ngoại binh Oseni rất sắc bén.

Kể từ khi rời đội Cần Thơ sau mùa giải 2015, tiền đạo Oseni luôn ghi bàn mỗi khi trở lại sân Cần Thơ khi khoác áo các đội bóng khác. Tuy nhiên trong các mùa giải qua, đội XSKT Cần Thơ cũng luôn giành được kết quả tốt trong những lần đối đầu với đội bóng đến từ Thủ đô.

Trận đấu vòng này dự kiến khán giả sẽ đến sân Cần Thơ rất đông, khi có sự góp mặt của nhiều cầu thủ U23 Việt Nam trong đội hình của Hà Nội FC. Nhiều người dự đoán tỷ số trận đấu: XSKT Cần Thơ 2-1 Hà Nội FC.

2 trận đấu khác diễn ra cùng ngày: SHB Đà Nẵng- Quảng Nam, Hải Phòng- Hoàng Anh Gia Lai.

Tin, ảnh: ĐỒNG BẰNG