CLB TPHCM chỉ đặt mục tiêu lọt Top 3 tại V.League 2018

Cập nhật, 14:28, Thứ Tư, 14/03/2018 (GMT+7)

Dù có khá nhiều bản hợp đồng chất lượng cùng sự dẫn dắt của HLV Miura, nhưng CLB TPHCM chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn là lọt Top 3 tại V.League 2018.

V.League 2018 đã chính thức khởi tranh cuối tuần vừa qua nhưng phải đến ngày 18/3 tới CLB TPHCM mới bước vào trận đấu đầu tiên của mùa giải sau khi trận đấu giữa TPHCM và SLNA bị hoãn do đội bóng thành Vinh bận tham dự đấu trường AFC Cup và trận đấu này phải đến tháng 4 mới khởi tranh.

Thầy trò HLV Miura sẽ ra quân bằng chuyến làm khách của Thanh Hóa vào ngày 18/2 tới
Thầy trò HLV Miura sẽ ra quân bằng chuyến làm khách của Thanh Hóa vào ngày 18/2 tới

Do đó, phải đến chiều ngày 13/3, CLB TPHCM mới tổ chức Lễ xuất quân cho mùa giải mới 2018. Tại buổi lễ này lãnh đạo của CLB TPHCM tiết lộ mục tiêu lọt Top 3 vào cuối mùa giải.

Đây là mục tiêu khá khiêm tốn bởi trong thời gian qua quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã mang về TPHCM hàng loạt bản hợp đồng mới chất lượng như Phi Sơn, Ngọc Đức, Ngọc Thịnh, Văn Thuận, Hải Anh, Văn Thanh, Gonzalo…

Bên cạnh đó, trên băng ghế huấn luyện họ cũng đưa về HLV Miura cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Chuẩn bị cho mùa giải 2018, thầy trò HLV Miura đã có khá nhiều trận giao hữu cọ xát để kiểm tra lực lượng và lắp ghép đội hình.

Giới chuyên môn trong nước đánh giá TPHCM là một trong những ứng viên nặng ký trong cuộc đua giành chức vô địch.

Cùng với mục tiêu lọt Top 3 mùa giải 2018, CLB TPHCM còn có mục tiêu khác là xây dựng một mô hình chuyên nghiệp, hướng đến việc phục vụ các khán giả yêu bóng đá TP.HCM một cách tốt nhất.

Trong khi đó, trao đổi với báo chí trong nước mới đây, HLV Miura thừa nhận V.League 2018 sẽ là mùa giải khó khăn bởi các đối thủ đều cho thấy chất lượng đội hình của mình qua lượt trận mở màn mùa giải mới hồi cuối tuần vừa qua “Dù CLB TP.HCM chưa ra quân, nhưng qua 5 trận đấu đầu tiên tôi cũng có đôi chút cảm nhận về thực lực của các đối thủ ở mùa giải 2018.

Tôi nghĩ đây sẽ là một giải đấu không dễ dàng cho bản thân tôi và CLB TP.HCM, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để hoàn thành mục tiêu đề ra”.

Trước chuyến làm khách của đội bóng xứ Thanh vào ngày 18/3 tới, HLV Miura và ban huấn luyện CLB TPHCM đã nhận thông tin dữ khi tiền vệ Đỗ Văn Thuận bị sốt xuất huyết và khả năng ra sân của tiền vệ này ở trận đấu với Thanh Hóa đang bị bỏ ngỏ.

Theo TTVN