HAGL tiết lộ kế hoạch hồi sinh cặp tiền vệ Tuấn Anh, Xuân Trường

Cập nhật, 08:47, Thứ Năm, 15/03/2018 (GMT+7)

Sau trận hòa không bàn thắng trước B.Bình Dương tại vòng 1 V.League 2018, HLV Dương Minh Ninh thừa nhận tiền vệ Tuấn Anh cần được trao cơ hội thi đấu nhiều hơn để có thể thi đấu trọn 90 phút.

Trận tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà Pleiku của HAGL đã thu hút hơn 11.000 CĐV có mặt trực tiếp trên sân để theo dõi trận đấu.

Đây cũng là lần đầu tiên sau quãng thời gian 2 năm HAGL giới thiệu lại cặp tiền vệ trung tâm Xuân Trường và Tuấn Anh sau khi tiền vệ người Tuyên Quang được bầu Đức rút về nước thi đấu tại V.League.

Cặp Tuấn Anh và Xuân Trường chưa có sự ăn ý ở trận mở màn mùa giải mới 2018
Cặp Tuấn Anh và Xuân Trường chưa có sự ăn ý ở trận mở màn mùa giải mới 2018

Trong trận đấu mở màn mùa giải mới 2018, nếu như Xuân Trường đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình thì Tuấn Anh chưa có được màn trình diễn ấn tượng.

Tiền vệ người Thái Bình chỉ thi đấu 84 phút trên sân trước khi được rút ra thay bằng Châu Ngọc Quang.

Ở lượt trận mở màn mùa giải mới 2018, HAGL không tạo ra quá nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của B.Bình Dương, điều này khiến giới chuyên môn và người hâm mộ trong nước lo lắng về mục tiêu cạnh tranh chức vô địch của đội bóng phố Núi.

Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, HLV Dương Minh Ninh của HAGL đã tiết lộ kế hoạch hồi sinh cặp tiền vệ trung tâm Tuấn Anh và Xuân Trường trong thời gian tới: “Xuân Trường đã chơi tốt vai trò của mình ở trận gặp B. Bình Dương.

Em ấy sẽ còn chơi tốt hơn trong thời gian tới. Còn về Tuấn Anh, em ấy mới trở lại sau chấn thương và chưa bình phục 100%.

Em ấy cần phải có thời gian để hồi phục dần trong thời gian tới. Tôi nghĩ em ấy cần được tạo điều kiện đá tăng số phút theo thời gian, sau đó mới có thể chơi trọn 90 phút”.

Nói về màn trình diễn chưa thực sự ấn tượng của các cầu thủ U23 Việt Nam trong màu áo HAGL ở trận đấu vừa qua, HLV Dương Minh Ninh thừa nhận các cầu thủ cần thời gian để thi đấu tốt trở lại sau khi vừa trải qua giải đấu căng thẳng tại Trung Quốc: “Các cầu thủ cũng không có vấn đề gì sau khi cày ải ở giải U23 châu Á vì các em còn rất trẻ. Hơn hết, sau U23 châu Á thì các em được nghỉ Tết”.

Sau trận hòa không bàn thắng trên sân nhà trước B.Bình Dương, vào cuối tuần này HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng FC.

Đây là một thách thức lớn với thầy trò HLV Dương Minh Ninh khi đội bóng đất Cảng đang quyết tâm khẳng định sự trở lại sau thất bại 0-1 trước Hà Nội FC ở lượt trận mở màn mùa giải mới 2018.

Sau chuyến làm khách khó khăn này, đội bóng phố Núi sẽ phải làm khách của Hà Nội FC tại Hàng Đẫy. Đây là trận đấu được người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước chờ đợi khi nó là cuộc đối đầu của những tuyển thủ xuất sắc nhất của U23 Việt Nam ở hai đầu chiến tuyến.

Theo TTVN