Đình Luật chia tay tuyển Việt Nam

Cập nhật, 21:48, Thứ Hai, 13/03/2017 (GMT+7)

Theo TTVHO, mặc dù đã được HLV Nguyễn Hữu Thắng lựa chọn vào danh sách tập trung ĐT Việt Nam vào ngày 20/3 sắp tới để thi đấu ở vòng loại Asian Cup 2019, nhưng tuyển thủ gốc Nghệ An Trương Đình Luật của CLB TP Hồ Chí Minh đã xin rút lui và thông báo quyết định từ giã ĐT quốc gia.

Đình Luật quyết định chia tay ĐT quốc gia để tập trung cho CLB.
Đình Luật quyết định chia tay ĐT quốc gia để tập trung cho CLB.

Hậu vệ Trương Đình Luật mặc dù là người lớn tuổi nhất (sinh năm 1983), trong danh sách ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2016 nhưng anh vẫn là lựa chọn số 1 của HLV Nguyễn Hữu Thắng ở vị trí trung vệ.

Và chính HLV Hữu Thắng đã đề nghị Đình Luật tiếp nhận chiếc băng đội trưởng khi tiền đạo Lê Công Vinh từ giã ĐT quốc gia sau khi AFF Cup 2016 kết thúc. Tuy nhiên, hậu vệ gốc Quỳ Hợp (Nghệ An) của CLB TP Hồ Chí Minh đã xin rút lui không tham dự đợt tập trung sắp tới và quyết định từ giã ĐT quốc gia.

Lý do dẫn tới quyết định này được Đình Luật giải thích là không phải trung vệ này đã hết đam mê và cống hiến mà chỉ vì Đình Luật tự nhận thấy rằng bản thân đã cao tuổi nên không thể đảm đương được nhiệm vụ thi đấu tốt cho cả ĐT quốc gia cũng như CLB.

Đ.PHƯƠNG