U17 HAGL đánh bại U19 Uijeongbu giành thắng lợi thứ 2 tại Hàn Quốc

Cập nhật, 17:04, Chủ Nhật, 12/03/2017 (GMT+7)

U17 HAGL đã có chiến thắng thứ 2 trên đất Hàn Quốc khi giành thắng lợi trước U19 Uijeongbu chiều ngày 10/3.

Sau cuộc lội ngược dòng thành công trước đội tuyển U17 Uijeongbu cách đây 2 ngày, chiều 10/3 thầy trò HLV Guillaume Graechen bước vào trận đấu giao hữu thứ hai trên đất Hàn Quốc. Đối thủ của U17 HAGL Arsenal JMG lần này là U19 Uijeongbu - những người lớn hơn 2-3 tuổi.

U17 HAGL thắng trận thứ 2 trên đất Hàn Quốc
U17 HAGL thắng trận thứ 2 trên đất Hàn Quốc

Sau cú sốc nhẹ về thời tiết ở trận đấu đầu tiên trên đất Hàn Quốc, ở lượt trận thứ 2 gặp U19 Uijeongbu, các cầu thủ của U17 HAGL đã thi đấu tiến bộ hơn rất nhiều. Thậm chí các học trò HLV Guillaume Graechen còn khiến đối gặp nhiều khó khăn.

Với độ tuổi lớn hơn và nền tảng thể lực tốt, U19 Uijeongbu đã nhập cuộc bằng lối chơi pressing quen thuộc của bóng đá Hàn Quốc. Mặc dù vậy, do đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng đoàn quân của HLV Guillaume Graechen vẫn là những người áp đảo thế trận trong suốt hiệp thi đấu thứ nhất.

Ngay phút thứ 10, Minh Bình tiếp tục để lại dấu ấn của mình bằng bàn thắng mở tỷ số. Thậm chí lối chơi gắn kết của U17 HAGL đã khiến U19 Uijeongbu không giữ được sự bình tĩnh, thậm chí đã có những tình huống va chạm thô bạo trên sân.

Trong hiệp 2, U19 Uijeongbu chủ động đẩy cao thế trận nhằm tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỷ số. Tuy nhiên, những tình huống tấn công của U19 Uijeongbu đã gặp phải hàng phòng ngự được tổ chức chặt chẽ và kín kẽ của U17 HAGL.

Dù liên tục bị vây ép nhưng đoàn quân của HLV Guillaume Graechen vẫn bảo toàn được tỷ số 1-0 cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Chiến thắng thứ 2 liên tiếp của những đàn em trong màu áo đội tuyển U17 trước U19 Uijeongbu trở thành động lực lớn để Công Phượng cùng các đồng đội bước vào trận tiếp đón S.Khánh Hòa ở vòng 9 Toyota V.League 2017 chiều nay. Độ bóng phố Núi đang quyết tâm giành thắng lợi để quên đi trận thua đáng tiếc trước TPHCM ở vòng 8 vừa qua.

Theo NLĐO