Thành đoàn Vĩnh Long: Tặng trên 8.500 phần quà cho hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật, 05:20, Thứ Sáu, 11/12/2020 (GMT+7)

Năm 2020, Thành Đoàn Vĩnh Long cùng các cơ sở Đoàn- Hội- Đội trực thuộc đã tổ chức thăm và tặng trên 8.500 phần quà cho gia đình chính sách, người già neo đơn, hộ có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó… với tổng kinh phí trên 1,7 tỷ đồng.

Cùng với đó, Thành Đoàn còn thực hiện 70 công trình thanh niên gia cố các tuyến đường đan, hỗ trợ xây dựng nhà nhân ái và khăn quàng đỏ, tham gia vệ sinh đường phố; phát động đoàn viên thanh niên đăng ký hiến máu thu trên 660 đơn vị máu.

Ngoài ra, các Đoàn cơ sở còn duy trì nhận đỡ đầu 20 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; CLB Thanh niên tình nguyện phát gần 4.800 suất ăn miễn phí tại Bệnh viện Lao- Bệnh phổi và Bệnh viện Tâm thần…

Với tinh thần tình nguyện, xung kích, tuổi trẻ TP Vĩnh Long đã thực hiện hiệu quả các hoạt động tham gia đảm bảo an sinh xã hội.

Thời gian tới, Thành Đoàn sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động hướng về cộng đồng và vì an sinh xã hội để qua đó không chỉ góp sức xây dựng quê hương mà còn tạo môi trường để tuổi trẻ rèn luyện và trưởng thành hơn.

PHƯƠNG VY