Khẩn trương làm rõ nhóm đối tượng gây rối trật tự công cộng

Cập nhật, 09:05, Thứ Ba, 22/12/2020 (GMT+7)

 

Cơ quan Cảnh sát điều tra- Công an TP Vĩnh Long cho biết đang khẩn trương điều tra làm rõ nhóm đối tượng gồm: Nguyễn Minh Thanh (28 tuổi); Võ Minh Triều (33 tuổi); Trần Thành Tâm (22 tuổi); Nguyễn Thanh Hân (25 tuổi); Nguyễn Minh Trí (26 tuổi) cùng ngụ huyện Long Hồ và Nguyễn Ngọc Phát (18 tuổi), ngụ TP Vĩnh Long về hành vi “Gây rối trật tự công cộng” (ảnh).

Vào khoảng 19 giờ ngày 15/12/2020, Nguyễn Quốc Khánh và Phạm Tiến Hùng cùng nhóm bạn đến nhậu tại quán Beer Club 123 trên đường Nguyễn Văn Thiệt (Phường 3- TP Vĩnh Long). Lúc này, nhóm của Thanh và Triều đang nhậu tại bàn kế bên. Đến khoảng 21 giờ, khi nhóm của Hùng ra về đến bãi giữ xe thì Hùng quay trở vào trong quán để tìm gặp nhóm của Thanh và Triều để nói chuyện vì trước đó Hùng cho rằng nhóm của Thanh nhìn “đểu” nhóm của mình. Lúc này, Hùng lấy trong người ra một cây súng giơ lên bắn một phát gây tiếng nổ lớn, rồi chĩa súng vào đầu của Triều. Thấy vậy, 2 nhân viên bảo vệ của quán đến can ngăn thì bị những người đi chung với Hùng dùng dao đâm bị thương phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long.

Sau đó, nhóm của Hùng bỏ ra phía trước quán thì bị nhóm của Thanh chặn lại, dẫn đến xô xát đánh nhau, Thanh dùng dao tự chế đâm Hùng, những đối tượng còn lại thì dùng tay đánh Hùng. Hùng thoát thân bỏ chạy vào hẻm đối diện quán. Nhóm của Thanh tiếp tục rượt đuổi đánh và ném gạch vào người Hùng, làm Hùng té ngã trong bụi cây và sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra- Công an TP Vĩnh Long đang khẩn trương xác minh, điều tra làm rõ vụ việc. Đồng thời, kêu gọi những ai có liên quan nhanh chóng liên hệ với Cơ quan Cảnh sát điều tra- Công an TP Vĩnh Long (điện thoại: 02703.912.747) để phối hợp điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: THIÊN LÝ- THANH THẢO-
ÁI BÌNH