Phát hiện, giải tán trên 150 mô tô tụ tập để đua xe trái phép

Cập nhật, 08:15, Thứ Năm, 17/12/2020 (GMT+7)

 

Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh) cho biết đang tạm giữ 35 mô tô (ảnh) và tiếp tục xác minh làm rõ để xử lý nhóm thanh niên liên quan đến việc tụ tập chuẩn bị đua xe và cổ vũ đua xe trái phép trên địa bàn TP Vĩnh Long và huyện Long Hồ.

Thông qua công tác tuần tra kiểm soát, Tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đã phát hiện trên 150 mô tô tụ tập tổ chức đua xe và cổ vũ đua xe trái phép tại đoạn đường Võ Văn Kiệt thuộc Phường 9, TP Vĩnh Long; Đường tỉnh 909 thuộc xã Phú Đức đến thị trấn Long Hồ và QL53, đoạn từ Cây xăng 45 đến chợ Long Hiệp. Qua đó, Tổ công tác đã ngăn chặn, giải tán được 3 nhóm thanh thiếu niên và tạm giữ 35 mô tô để xác minh làm rõ.

Tại thời điểm kiểm tra, có nhiều xe đã bị thay đổi kết cấu, đồng thời có nhiều thanh niên không xuất trình được giấy phép lái xe và giấy chứng nhận đăng ký xe. Được biết, nhóm thanh niên này còn rất trẻ, 17- 23 tuổi và đến từ nhiều tỉnh như: Vĩnh Long, Đồng Tháp, Bến Tre, Tiền Giang và TP Cần Thơ.

Tin, ảnh: LAN TRINH