Bình Thuận: Triệt phá sòng bạc chuyên phục vụ chị em phụ nữ

Cập nhật, 08:57, Thứ Bảy, 04/03/2017 (GMT+7)

Một sòng bạc quy mô lớn ở Phan Thiết chuyên phục vụ chị em phụ nữ đã bị lực lượng cảnh sát hình sự tỉnh Bình Thuận triệt phá.

Các con bạc chủ yếu là nữ giới.
Các con bạc chủ yếu là nữ giới.

Sau nhiều tháng theo dõi, hôm nay (3/3), lực lượng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt quả tang 31 đối tượng (trong đóng có đến 26 nữ) đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa ăn tiền tại xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết.  

Tụ điểm này được tổ chức ở khu rẫy điều hẻo lánh, lối vào hiểm trở, có người phục vụ ăn uống tại chỗ và sử dụng nguồn sáng bằng bình điện ắc quy để dễ di chuyển khi có động tĩnh. Điểm đặc biệt, ở cách đó khoảng 4 cây số luôn có một nhóm giang hồ thay nhau cảnh giới để đối phó với lực lượng chức năng. Tại chiếu bạc, cảnh sát đã thu giữ rất nhiều hung khí như: tuýp sắt, rựa, lưỡi lê, đao... cùng tài sản là 8 chiếc xe máy và 20 triệu đồng tiền mặt.

Trong ngày, các đối tượng tham gia đánh bạc đã được đưa về Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh để lấy lời khai. Công an tỉnh Bình Thuận hiện đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng liên quan./.

Theo Việt Quốc/VOV-TP HCM