Đã có 10/26 đối tượng thừa nhận tham gia cổ vũ đua xe tại xã Long An

Cập nhật, 04:36, Thứ Năm, 22/09/2016 (GMT+7)

Như tin đã đưa, vào lúc 23 giờ 10 phút, đêm 14/9/2016, Công an huyện Long Hồ đã triệt phá băng nhóm đua xe trái phép, bắt giữ 26 đối tượng cùng 23 phương tiện tham gia đua xe trái phép. Đây là vụ đua xe trái phép quy mô lớn nhất từ trước đến nay ở địa bàn huyện Long Hồ.

Sau khi triệt phá nhóm đua xe trái phép, Công an huyện đã tích cực điều tra phân luồng đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đến ngày 21/9/2016, đã có 10/26 đối tượng thừa nhận có tham gia cổ vũ đua xe trái phép đồng thời cùng thừa nhận thời điểm đó có tổ chức đua xe trái phép nhưng vẫn chưa có đối tượng nào thừa nhận tham gia đua xe.

16 đối tượng còn lại chưa thừa nhận hành vi của mình nhưng cũng có hành vi vi phạm giao thông như điều khiển xe mà trong người có nồng độ cồn vượt quá giới hạn cho phép, xe không có đèn, còi,...

Hiện Công an huyện đang tiếp tục làm việc với các đối tượng này. Công an huyện Long Hồ cho biết sẽ kiên quyết xử lý nghiêm vụ việc, không để lọt người, lọt tội.

Sau khi triệt phá thành công nhóm đối tượng đua xe trái phép này, lực lượng Công an huyện đã nhận được sự đồng tình cao của quần chúng nhân dân trên địa bàn xã Long An nói riêng và người dân trong huyện nói chung.

Phước Giang