2 tập thể, 1 cá nhân xuất sắc phòng chống tội phạm

Cập nhật, 06:10, Thứ Ba, 06/03/2018 (GMT+7)

Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc- Công an tỉnh vừa phối hợp với Công an huyện Mang Thít và chính quyền xã Tân Long Hội tổ chức trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể nhân dân và cán bộ ấp Tân Tiến và Công an viên Dương Hữu Lễ.

Chủ tịch UBND huyện Mang Thít cũng tặng giấy khen cho tập thể Công an xã Tân Long Hội có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm trên địa bàn (ảnh).

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 4/1/2018, nghe tiếng tri hô trộm của ông Bùi Công Khanh (55 tuổi, ngụ ấp Tân Tiến nhiều người dân trong ấp đã phối hợp truy đuổi và bắt được đối tượng trộm cắp tiền của ông Khanh. Tuy nhiên, đối tượng đã giấu tang vật và không thừa nhận hành vi phạm tội.

Với tinh thần trách nhiệm, kiên quyết đấu tranh với tội phạm, đồng chí Dương Hữu Lễ đã tích cực điều tra truy tìm tang vật, đến 1 giờ sáng 5/1 đã thu hồi toàn bộ tang vật và số tiền gần 1,6 triệu đồng, buộc đối tượng phải thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp.

Tinh thần kiên quyết tấn công tội phạm của nhân dân ấp Tân Tiến, đồng chí Dương Hữu Lễ và tập thể Công an xã Tân Long Hội rất xứng đáng được biểu dương khen thưởng và nhân rộng.

Tin, ảnh: Thanh Thảo- Sơn Trường (CAVL)