Một vụ cướp ngân hàng táo bạo giữa ban ngày

Cập nhật, 18:33, Thứ Tư, 27/09/2017 (GMT+7)

Khoảng 15 giờ ngày 27/9/2017, đã xảy ra một vụ cướp ngân hàng táo bạo. Đối tượng cướp dùng một vật giống như súng, xông vào Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh Khu công nghiệp Hòa Phú (Long Hồ- Vĩnh Long) cướp đi 1 giỏ xách tiền.

 

Công an khám nghiệm hiện trường vụ cướp tại ngân hàng
Công an khám nghiệm hiện trường vụ cướp tại ngân hàng

Theo các nhân viên ngân hàng kể lại, vào thời điểm trên, tên cướp đội nón bảo hiểm, bịt mặt, tay cầm một vật nghi là súng xông vào ngân hàng.

Hắn ta hét lớn rồi uy hiếp mọi người nằm xuống và ném một giỏ xách vào trong quầy giao dịch yêu cầu các nhân viên lấy tiền bỏ vào túi xách.

Do nghi ngờ đối tượng có súng thật nên nhân viên ngân hàng làm theo lời hắn ta để đảm bảo an toàn tính mạng. Sau khi lấy được túi tiền, tên cướp lên xe chạy mất.

Một nhân viên ngân hàng cho biết thêm, thấy tên cướp giơ súng lên rồi nghe có tiếng lên đạn. Khi lấy được tiền, tên cướp nhanh chóng nhảy lên xe hiệu AirBlade không biển số chạy đi.

Qua thống kê sơ bộ của ngân hàng thì số tiền bị cướp khoảng  200 triệu đồng.

Sau vụ cướp ngân hàng táo bạo, Đại tá Phạm Văn Ngân – Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cùng các đội nghiệp vụ công an và Công an huyện Long Hồ đã đến tiến hành trích xuất camera an ninh của ngân hàng, khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc, truy tìm thủ phạm.

Tin, ảnh: HOÀI NAM – HỒNG NAM