Xử phạt đối tượng xâm hại sức khỏe người khác

Cập nhật, 15:15, Thứ Tư, 05/07/2017 (GMT+7)

Công an huyện Long Hồ vừa phối hợp với Công an xã An Bình tổ chức họp dân tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nguyễn Thanh Trung (28 tuổi, hiện đang tạm trú tại xã An Bình- Long Hồ) về hành vi xâm hại sức khỏe người khác.

Công an huyện Long Hồ tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nguyễn Thanh Trung tại buổi họp dân
Công an huyện Long Hồ tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nguyễn Thanh Trung tại buổi họp dân

Vào khoảng 19 giờ 15 phút ngày 31/5/2017, sau khi uống rượu, Trung nhớ lại mâu thuẩn với nhóm thanh niên ở xã Đồng Phú (Long Hồ) nên mang dao đi tìm nhóm thanh niên này để trả thù.

Trung chạy xe môtô đến chợ Bờ Cò (Đồng Phú) thì gặp Võ Văn Nhí Nhỏ là một trong những người mà Trung đang tìm, Trung liền dùng dao đâm Nhí Nhỏ rồi bỏ chạy về nhà.

Tuy nhiên, Võ Văn Nhí Nhỏ đã làm đơn bãi nại, không yêu cầu giám định thương tích và xử lý hình sự đối với Trung.

Ngoài hành vi đâm Nhí Nhỏ bị thương, trước đó vào tối ngày 26/5, Trung cũng đã có hành vi gây rối trật tự công cộng tại bến đò An Bình và bị Công an xã An Bình lập biên bản vi phạm hành chính.

Vì vậy, để kịp thời giáo dục răn đe đối tượng này, Công an huyện Long Hồ đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Trung với số tiền là 3 triệu đồng. Tại buổi họp dân, Trung đã thừa nhận toàn bộ hành vi sai phạm của mình và cam kết không tái phạm, chấp hành tốt chính sách pháp luật tại địa phương.

Tin, ảnh: THANH THẢO- SƠN TRƯỜNG