Bị vợ đánh ghen vì... chụp hình cô hàng xóm

Cập nhật, 06:12, Thứ Năm, 09/02/2017 (GMT+7)

Định cư ở nước ngoài, về thăm quê thấy cô hàng xóm trẻ đẹp, ông chồng hay lân la sang chọc ghẹo và lấy điện thoại chụp hình làm “kỷ niệm” thì bị vợ bắt quả tang.

Không dằn được máu “Hoạn Thư”, người vợ túm cổ cô hàng xóm đánh ghen. Điều đáng tiếc, đứa con vì bênh mẹ, không kiềm chế bản tính nóng nảy đã dùng hung khí nguy hiểm gây thương tích cho nhiều người.

Vợ chồng ông C. và bà E. định cư nước ngoài về thăm quê ở xã Tân An Luông (Vũng Liêm). Kế bên có nhà cô hàng xóm tên U. trẻ tuổi, xinh đẹp hay trò chuyện với ông C. khiến bà E. (vợ ông C.) nghi ngờ chồng có tình cảm lăng nhăng.

Vậy là mọi động tĩnh của ông C. đều bị vợ “giám sát” chặt mà ông không hề hay biết. Có lần, bà E. theo dõi biết ông C. đang ở nhà “tình địch” và bắt gặp cảnh chồng mình dùng điện thoại chụp hình chị U. khiến bà điên tiết lên vì ghen.

Mặc dù, ông C. và chị U. giải thích 2 người chỉ là xóm giềng bình thường, không có tình cảm nam nữ. Tuy nhiên, thấy cảnh “thân thiết vượt quá giới hạn” của chồng với cô nàng hàng xóm, bà E. không thể nào tin được lòng chung thủy của chồng.

Không dằn được máu “Hoạn Thư” trong người, bà E. xông vào túm tóc “tình địch” đánh cho một trận. Lúc này, chị Nguyễn Thanh Thúy và Nguyễn Thị Tiền là hàng xóm hay được, đến can ngăn mới giải thoát cho chị U. khỏi cơn ghen tuông.

Vụ việc tưởng chừng dịu xuống khi bà E. được người thân đưa về nhà nghỉ. Tuy nhiên, bà lại “mét” với con gái chuyện bị “bồ nhí” của cha cùng với Thúy, Tiền đánh. Con gái lo sợ mẹ bị đánh thương tích nên gọi điện thoại cho em trai là Nguyễn Diệp Long đang làm việc ở TP Vĩnh Long về nhà đưa mẹ đi bệnh viện.

Về nhà, thấy bà E. trong tình trạng buồn rầu, mệt mỏi và được người nhà kể lại vụ việc vừa đánh ghen của mẹ với U. nên rất bức xúc. Không bình tĩnh tìm hiểu rõ nguyên nhân, trong tâm trạng đang bức xúc, Long lấy xe chạy đi tìm U. để “nói chuyện” cho rõ. Trên đường đi, Long lượm 1 đoạn sắt làm hung khí.

Đến nhà của U., Long hung hăng hét to: “Tụi bây đánh mẹ tao hả?” Mặc cho nhiều người giải thích nhưng Long như kẻ điên cuồng cầm đoạn sắt đánh liên tiếp vào người của U. và chị Thúy gây thương tích nặng. Chị Tiền nghe vậy chạy đến can ngăn cũng bị Long rượt đánh.

May mắn là có hàng xóm giải vây nên tất cả mới chạy thoát được. Long không còn ai để trút cơn giận mới vứt bỏ hung khí ra về. Chị U. và Thúy bị nhiều vết thương trên người, máu ra nhiều nên được người dân đưa đến cơ sở y tế băng bó.

Chị U. bị Long đánh gây thương tích nặng, gãy 1/3 giữa xương tay phải và nhiều vết thương ở vùng mặt, chân, tỷ lệ thương tật chung là 14%. Riêng chị Thúy, do vết thương nhẹ nên từ chối giám định pháp y.

Sau vụ án, Long tỏ ra ăn năn, hối hận và tự nguyện khắc phục hậu quả tiền điều trị vết thương, mất sức lao động, tổn thất tinh thần cho U. và Thúy 350 triệu đồng. Long còn bị cơ quan cảnh sát điều tra khởi tố về hành vi “Cố ý gây thương tích” và bị tòa tuyên phạt 2 năm tù với tội danh trên.

Đây cũng là bài học trong mối quan hệ tình cảm cần phải trong sáng, lành mạnh tránh nghi ngờ ảnh hưởng tình cảm vợ chồng. Xuất phát từ mối quan hệ chưa rõ ràng giữa ông C. và U. dẫn đến sự nghi ngờ, rạn nứt tình cảm, vô tình khiến đứa con trai vì thương mẹ, thiếu kiềm chế dẫn đến phạm tội.

HOÀI NAM- TRUNG HƯNG