Công an giải cứu người vợ bị chồng nhốt trong nhà đánh đập

Cập nhật, 08:03, Thứ Bảy, 07/01/2017 (GMT+7)

Hàng xóm sang can ngăn nhưng anh Thái đã khóa trái cửa, nhốt vợ cùng con trai út trong nhà đánh đập, đập phá đồ đạc.

Sáng 6/1, người dân sống gần khu Đồn Điền, phường Hà Khẩu, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, anh Trần Huy Thái và vợ xảy ra mâu thuẫn từ đêm 5/1. Hàng xóm sang can ngăn nhưng anh Thái đã khóa trái cửa, nhốt vợ cùng con trai út trong nhà đánh đập, đập phá đồ đạc.

Nguy hiểm hơn, anh Thái còn trong tình trạng tinh thần không ổn định.

Lực lượng chức năng thuyết phục anh Thái mở cửa, đưa vợ con ra ngoài.
Lực lượng chức năng thuyết phục anh Thái mở cửa, đưa vợ con ra ngoài.

Nhận được thông báo của người dân, Công an phường Hà Khẩu ngay lập tức có mặt. Tuy nhiên đến 8h sáng 6/1, anh Thái vẫn cố thủ trong nhà, không cho chị Nga và con trai ra ngoài.

Tại hiện trường, ngôi nhà hai tầng có một cửa quay ra đường quốc lộ 18 đã bị khóa trái, lớp cửa kính bên ngoài bị đập vỡ. Vì ngôi nhà chỉ có một cửa vào nên lực lượng chức năng rất khó để tiếp cận với anh Thái. Lực lượng chức năng cùng người thân vận động, khuyên anh Thái mở cửa.

Đến 11h30, bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an phường đã đưa được anh Thái cùng vợ con ra ngoài.

Trao đổi với phóng viên VOV, ông Nguyễn Hồng Biên, Trưởng công an phường Hà Khẩu cho biết “Công an phường nhận được phản ánh của người dân, đồng thời nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng nên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường từ rạng sáng ngày 6/1".

Người chồng đã được đưa đến Công an TP Hạ Long để phục vụ điều tra làm rõ vụ việc. Vợ anh Thái được đưa đến bệnh viện, còn con trai anh Thái rất may không bị thương tích./.

Theo Trần Huyền/VOV - Đông Bắc