Nam thanh niên bị đâm đứt mạch máu cổ sau va chạm giao thông

Cập nhật, 14:07, Thứ Tư, 07/09/2016 (GMT+7)

Tối ngày 5/9 thông tin từ công an Q.Bình Tân, TP HCM cho biết đơn vị vẫn đang tiếp tục truy bắt một đối tượng đã chạy thoát sau khi đâm trọng thương một nam thanh niên chỉ vì va chạm giao thông trên địa bàn quận.

Theo điều tra ban đầu, tối ngày 2/9 Trần Trí Đức (tên gọi khác: Hùng, SN 1997, trú P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú) điều khiển chiếc xe máy Wave biển số 51K4 - 5518 chở theo Đặng Thị Kim Tuyết (SN 1995).

Khi đến KP.9, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân xe của Đức có va chạm với Lý Trung Hiếu (SN 1992, HKTT: Sóc Trăng) đang điều khiển xe Dream biển số 50D3 - 3786 đi ngược chiều.

Sau đó Hiếu và Đức đã xảy ra cãi nhau. Bực tức Hiếu nhặt 1 cục đá bên vệ đường ném vào người Đức. Sau đó Tuyết cũng ra mắng Hiếu vài câu. Ngay lập tức Đức lấy dao bấm đâm 1 nhát vào phần cổ trái (gây đứt mạch máu cổ), 1 nhát vào bụng trái của Hiếu.

Mọi người thấy vậy liền can ngăn các đối tượng và đưa Hiếu tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Đức và Tuyết đã trốn khỏi hiện trường ngay sau đó.

Trên đường chạy, Đức ném dao bấm xuống kênh Chiến Lược thuộc P.Bình Trị Đông để phi tang. Vụ việc được người nhà Hiếu trình báo tới cơ quan chức năng.

Đến ngày 4/9 sau khi khoanh vùng các đối tượng công an Q.Bình Tân đã bắt giữ đối tượng Đặng Thị Kim Tuyết và tiến hành lấy thông tin và điều tra. Đối tượng Đức vẫn đang lẩn trốn và được xác định là đối tượng vừa đi trường giáo dưỡng trở về

Hiện vụ việc vẫn được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Theo Công lý