Nửa đêm đến nhà bạn gái chơi, hiếp dâm luôn mẹ của bạn

Cập nhật, 15:36, Thứ Năm, 02/06/2016 (GMT+7)

Ngày 2-6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Bá Triệu (SN 1994, trú tại Buôn Hằng 1B, xã Ea Uy, huyện Krông Pắk) về hành vi hiếp dâm.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 23 giờ ngày 25/5, Nguyễn Bá Triệu cùng với Lê Đình Hoàng (SN 1994, trú tại buôn Kon H’Ring, xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắk) đi đến nhà em N. (SN 1999, trú tại buôn Kon H’ring, xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắk) chơi.

Khi đi đến cổng, Hoàng đứng ngoài đường còn Triệu đến mở cổng và đi vào nhà. Thấy chị Đ. (SN 1980, mẹ của N.) đứng trong nhà, Triệu hỏi có N. ở nhà không thì chị Đ. trả lời không có rồi quay vào trong.

Trong lúc chị Đ. đi vào phòng ngủ thì Triệu đi theo sau, đẩy chị Đ. nằm trên giường rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Bị chị Đ. chống cự và hô hoán, Triệu tát hai cái vào đầu chị Đ. và đe doạ “im lặng không tao giết”.

Khoảng 2 phút sau, Triệu nói với chị Đ. “nằm im đó, nếu vào mà không thấy thì chết với tao” rồi đứng dậy đi ra ngoài nói với Hoàng “Mày đi đâu đi đi, có gì điện cho tao, tao vào đây ngủ một tý” và dắt xe mô tô vào trong sân nhà chị Đ.

Lợi dụng lúc Triệu đi ra ngoài, chị Đ. liền bỏ chạy qua nhà anh Phung (Công an viên) nhờ sự giúp đỡ. Lúc anh Phung đi qua thì Triệu và Hoàng đã lên xe về. Sau đó, chị Đ. đã làm đơn gửi cơ quan công an tố cáo hành vi hiếp dâm của Triệu. Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT công an huyện Krông Pắk điều tra, làm rõ....

Theo CAND.com.vn